Nên độ dàn chân SH 2020 như thế nào là đẹp? | Vỏ xe máy

Nên độ dàn chân SH 2020 như thế nào là đẹp?

do-dan-chan-cho-sh-3

Là một trong những dòng xe nằm trong phân khúc cao cấp, SH được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Mặc dù thiết kế nguyên bản được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ song nhiều người vẫn thích độ cho chiếc xe thêm phần đẳng cấp. Nếu bạn vừa tậu cho mình một chiếc SH phiên bản 2020 mà băn khoăn không biết nên độ dàn chân SH 2020 nào đẹp  tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ốp lọc gió trong suốt Zhipat cho SH

ZHI.PAT là một thương hiệu sản xuất những đồ chơi nổi tiếng. Trong đó, có rất nhiều đồ chơi cho dòng xe SH. Và một trong những món đồ chơi được nhiều người chơi xe SH yêu thích đó là Ốp lọc gió trong suốt.

Ốp Zhipat được làm từ nhựa PC cao cấp cùng độ dày cao, khả năng chống va đập cực tốt. Thiết kế trong suốt, siêu nhẹ của ốp mang đến sự sang trọng. Cùng với đó là việc ốp không màu, không mùi và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người.

Thêm nữa, ốp Zhipat cho SH 2020 còn có lớp chống tia UV. Điều này giúp làm giảm tác hại của ánh sáng mặt trời lên xe cũng như hạn chế tình trạng ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Và nhất là, nó làm phần lọc gió phía trong thêm phần nổi bật, ấn tượng và đẳng cấp hơn.

do-dan-chan-cho-sh-3
Độ ốp lọc gió trong suốt Zhipat cho xe SH

2. Lọc gió K&N cho SHVN 2020

K&N Là một thương hiệu đến từ nước Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn mang đến chất lượng và sự đẳng cấp. Với một chiếc lọc gió K&N, lưu lượng khí nạp sẽ tăng thê. Đồng thời, nó giúp lọc bụi tốt hơn và cải thiện nhiên liệu. Có lọc gió này, chiếc xe sẽ vận hành nhẹ nhàng êm ái hơn.

Mời bạn tham khảo thêm: Top 5 loại kiếng chiếu hậu cho sh 125i 150i chất lượng nhất.

Đặc biệt, lọc gió K&N là dạng lọc vĩnh cửu. Vì thế, bạn có thể vệ sinh để sử dụng lại nó rất nhiều lần.

3. Combo vỏ Dunlop D451 cho SH 2020

Thực tế, lốp nguyên bản của dòng xe SH không được đánh giá cao về độ bám đường. Vì thế, nhiều người thường chọn thay thế cho chúng những chiếc vỏ lốp mới. Và vỏ Dunlop D451 là một trong những loại lốp rất được ưa chuộng.

Dòng lốp Dunlop D451 dành cho xe SH 2020 được đánh giá cực cao về chất lượng. Đây cũng là dòng lốp cho độ bền vượt trội.

Có được điều này là do nó được làm từ cao su thuộc loại cao cấp. Cùng với đó là thiết kế rãnh gai thoát nước vô cùng tốt. Thêm nữa, phần gai vỏ 2 bên cũng được thiết kế giúp bám đường cực tốt. Form của vỏ Dunlop D451 lại rất đơn giản mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng và thẩm mỹ.

Bạn có thể tham khảo giá bán dòng lốp Dunlop D451 tại đây: https://voxemay.vn/cac-hang-lop-xe.

do-dan-chan-cho-sh-4
Combo vỏ Dunlop D451 dành cho xe SH

4. Đĩa thắng KingSpeed cho SH 2020

Với dòng xe nguyên bản, chiếc đĩa thắng không quá nổi bật. Tuy nhiên, với loại đĩa KingSpeed, chiếc xe Honda SH 2020 sẽ vô cùng nổi bật. Dòng đĩa này được thiết kế với phần lòng được phủ màu đen sang trọng. Kết hợp với màu đỏ được tán phía ngoài mang đến sự lôi cuốn đầy hấp dẫn. Sự kết hợp giữa 2 màu đen và đỏ quả thực khiến cho chiếc xe tạo ấn tượng hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, dòng đĩa này còn giúp cho cải thiện tình trạng thắng xe thêm phần mượt mà. Giá thành của loại đĩa này lại vô cùng hợp lý. Hơn thế nữa, nó được thiết kế vừa zin cho dòng xe SH mà không cần phải chế cháo gì. Đó là lý do nhiều người yêu thích dòng đĩa này.

Click để xem ngay các loại dây curoa tốt nên dùng cho SH 2020 hiện nay bạn nhé!

5. Pô 4Road 2009 full cổ pát cho SHVN 2020

Là một đồ chơi cho SH 2020, pô 4Road 2009 full cổ pat được rất nhiều người săn lùng. Loại pô này được thiết kế phần lót nỉ phía trong. Kèm theo đó là phần ống tiêu giảm thanh. Vì thế, âm thanh nó phát ra rất cao và trầm ấm. Hơn nữa, nó giúp khẳng năng thoát hơi nhanh hơn. Từ đó, giúp tăng công suất cho xe.

do-dan-chan-cho-sh
Pô 4Road 2009 full cổ pát cho SHVN

6. Phuộc RCB VS cho SH 2020

Một loại đồ chơi khác không thể bỏ qua nếu bạn muốn độ cho chiếc xe SH của mình thêm phấn ấn tượng, đó chính là phuộc RCB VS chính hãng.

Thiết kế hiện đại với bình dầu phía trên cùng hai lò xo thay thế, phuộc RCB VS mang đến sự tiện lợi và đẳng cấp. Với 3 màu: đỏ, vàng, titan đen, khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

7. Mắt mèo phản quang Zhipat cho SH 2020

Như chúng tôi đã nói, ZHI.PAT là một thương hiệu chuyên sản xuất những đồ chơi xe. Vì thế, mắt mèo phản quang đến từ thương hiệu này cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Với loại đồ chơi này, chiếc xe của bạn sẽ thêm phần ấn tượng và đẳng cấp. Loại đồ chơi này có 2 màu sắc cho khách hàng lựa chọn gồm trắng và vàng. Bạn có thể căn cứ vào màu xe để chọn loại mắt mèo phản quang tương ứng.

Có nên thay vỏ xe Metzeler cho sh 150? Có phải bạn đang quan tâm đến vấn đề này?

do-dan-chan-cho-sh-1
Mẫu mắt mèo phản quang dùng cho xe SH 2020.

Trên đây là danh sách một vài loại đồ chơi cho xe SH 2020 rất được khách hàng yêu thích. Các bạn có thể liên hệ hotline 0936 39 39 18 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc ghé cửa hàng tại địa chỉ 904 Nguyễn Chí Thanh , P.4 , Q.11, TPHCM để nhân viên Long Phụng tư vấn nhiệt tình. Chúc các bạn có được một chiếc xe như ý!