Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng,

 

NỒI XE TAY GA CÓ 3 PHẦN CHÍNH 

Nồi trước – Dây curoa – Nồi Sau

 

 

BẢNG GIÁ LÀM NỒI TAY GA 

 AIRBLADE 125 – VARIO – CLICK 125 – SH – DYLAN – PS – LEAD 125

Nồi Trước + Nồi Sau  : Dán bố CACBON + sợi thủy tinh : 450k

DÂY CUROA : 450.000 VNĐ  ( vận hành trên 25.000 cây số thì mới thay )

BI NỒI : 170.000 VNĐ

==> TỔNG TIỀN : 1.070.000 VNĐ

 

BẢNG GIÁ LÀM NỒI TAY GA CHUYÊN SÂU

 BẢNG GIÁ : AIRBLADE 125 – VARIO – CLICK 125 – SH – DYLAN – PS – LEAD 125

Nồi Trước + Nồi Sau  : Tiện góc + dán bố CACBON + sợi thủy tinh : 650k

DÂY CUROA : 450.000 VNĐ ( vận hành trên 20.000 cây số thì mới thay )

BI NỒI : 170.000 VNĐ

==> TỔNG TIỀN : 1.270.000 VNĐ

 

Miễn phí công lắp ráp

 

Xe Chuyên sửa xe TAY GA: Đặc trị từng bệnh, từng dòng xe – SH 150/125 – AB/Lead/SH Mode – Nouvo – SYM

Làm nồi tại Tiệm LONG PHỤNG Khắc Phục Được Tình Trạng:
Hết rung ga đầu ở ga 10 15km/h
Giảm gợn đến 80% ( nhiều xe bị lỗi khi vừa mới mua )
Đề 3 Bốc, Hậu Rút
Quan Trọng Nhất là làm xong xe sẽ êm hơn rất nhiều 
Giá cả cho gói làm nồi hợp lí cho tất cả các khách hàng 

Hướng dẫn kỹ thuật

Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “

  • Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin  khi xe đã vận hành trên 40.000 kilomet  (1)
  • Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở dưới )
  • Nồi Trước : Đánh nhẹ góc lại cho xe bốc hơn
  • Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy

***** giải thích (1) (2) (3) *****

  • (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển
  • (2) :Bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP
  • Cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga
  • Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời ( mất 10 phút để kiểm tra) khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn
  • (3) : Xe mạnh thì mình sẽ dùng bi nặng chút , xe yếu thì bi nhẹ chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn

 

 

Bạn đang gặp phải một vấn đề về nồi xe máy, bạn đang muốn khắc phục vấn đề này bằng cách thay lại nồi mới cho xế yêu. Nhưng bạn lại đang hoang mang với vấn đề về giá cả khi làm mới nồi xe máy và chưa tìm ra được nơi làm nồi uy tín mà lại chất lượng.

Vậy làm thế nào để biết được giá khi làm mới nồi xe máy hiện nay là bao nhiêu?.  Và nên làm ở đâu là tốt nhất? Bạn sẽ thôi lo lắng về vấn đề này khi bạn không bỏ lỡ bài viết dưới đây. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết này để có ngay đáp án cho câu hỏi trên bạn nhé!

>>>Bạn có biết là làm nồi xe máy sẽ ít hao xăng hơn không? 

Làm nồi xe máy giá bao nhiêu? Ở đâu tại HCM

Nồi xe máy chính hãng giá rẻ

Long phụng nơi làm nồi xe uy tín tại HCM

Như bạn cũng biết việc thay mới nồi xe máy hiện nay cũng khá là phổ biến trên đời sống chúng ta. Nhưng, để có thể thay thế một bộ nồi mới thì trước hết điều đầu tiên bạn cần phải biết. Đó là lý do tại sao phải làm lại nồi xe máy? Và thay nồi xe máy để làm gì?.  Những nguyên nhân nào dẫn đến việc hỏng bộ nồi xe máy?.  Và cách khắc phục ra sao để chúng ta có thể hạn chế được vấn đề này?.

Không để bạn phải đợi lâu để tìm ra câu trả lời, mà ngay sau đây tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu được. Và có ngay đáp án cho từng câu hỏi trên.

Tại sao cần làm nồi xe?

Tại sao phải làm lại nồi cho xe máy? Đây cũng là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Làm nồi xe máy có lợi ích gì?

Thứ nhất làm nồi xe máy để bạn có thể thay đổi được cảm giác lái xe theo ý muốn và sở thích riêng của mình. Là việc thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe để có thể giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn theo ý của mình khi vận hành.

Thứ hai của việc làm nồi xe mới là để giảm, loại bỏ tiếng ồn và tăng độ mượt của xe. Như hiện nay có một số loại xe được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp. Bố 3 càng và chuông được sản xuất không chuẩn dẫn đến độ bắt không đều và dễ bị trượt. Điều này làm cho chiếc xe dễ bị ồn, gào khi hoạt động trong thời gian dài. Gây nóng máy và tốn xăng, ngoài ra sau một thời gian sử dụng, hao mòn về nồi xe là rõ ràng.

Ví dụ như một chiếc xe tay ga, thường thì rất ít hư về máy móc. Tới khi cảm thấy xe chạy không còn mượt thì cứ nghĩ xe đã xuống máy. Tuy nhiên, thật ra thì phần lớn xe bị xuống máy là bởi xuống cấp ở nồi – côn xe. Thế nên bạn cần phải đến tiệm để kiểm tra và thay lại nồi mới sẽ làm cho chiếc xe ga của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua. thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe mới.

Bỏ túi ngay: Nơi làm nồi xe tay ga xe số xe tay côn giá rẻ chất lượng nhất nhé!

Làm nồi xe máy giá bao nhiêu? Ở đâu tại HCM

Làm nồi xe máy

Công dụng của nồi xe máy

Bạn đã biết được lý do tại sao phải thay mới nồi xe thì hẳn bạn cũng đã hiểu được phần nào công dụng của nồi xe máy rồi đúng không nào?. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không xem tiếp để rõ hơn về công dụng của nó đúng không?.

Nồi của xe máy sẽ có những công dụng sau:

  • Bộ nồi xe máy có nhiệm vụ truyền lực của động cơ để tạo thành động cơ cho xe. Với bộ nồi thì thường có 2 bộ phận chính: đó là ly hợp tiếp động và ly hợp tải động.
  • Là bộ phận trung gian dùng để điều khiển lực từ máy sang bánh sau bằng cơ cấu lực ma sát. Lực ma sát phát sinh do bố ba càng bắt vào chuông ở ly hợp tiếp động. Hoặc có thể từ các lá bố ép vào các miếng sắt ở ly hợp tải.
  • Và công dụng cuối cùng của bộ nồi xe máy là khi ly hợp nhả hay cắt thì lực không truyền ra được bánh sau. Lúc vào số, lên ga thì bộ ly hợp sẽ tăng dần lực ma để truyền công suất ra bánh sau.

Nguyên nhân và dấu hiệu xe được làm nồi

Đối với nồi xe máy bị hỏng thì có những nguyên nhân và dấu hiệu để nhận biết dễ dàng đó là:

  • Nồi xe máy sẽ mòn theo thời gian trong quá trình sử dụng. Hiệu quả truyền lực của bộ ly hợp sẽ bị suy giảm do bố ba càng, các lá bố nồi. Lá sắt sẽ bị mòn, các lò xo bị “nhão” không còn đủ sức ép. Các bộ phận của ly hợp sẽ trượt lên nhau, giảm hoặc mất khả năng truyền công suất. Phát sinh ra nhiệt lớn làm nóng máy, gây tiếng kêu lạ và hao tổn nhiên liệu.
  • Công suất xe máy sẽ bị giảm, khi đó các chi tiết như bát côn, búa côn, lá côn, bánh răng đã mòn gây trượt, làm cho xe yếu và ì. Tạo sự khó chịu cho người dùng khi vận hành.
  • Thay dầu máy kém chất lượng: sẽ khiến các bánh răng, tấm ma sát, búa côn và bát côn bị trượt nhiều gây mòn nhanh và nóng máy. Và đặc biệt hơn sẽ rất tốn xăng.
  • Chuông ly hợp cháy đen: Bởi vì khi chốt guốc ly hợp bị kẹt. Sẽ làm bề mặt tấm ma sát trên guốc luôn tì vào bề mặt trong của chuông ly hợp, làm gây mòn nhanh. Sinh nhiệt lớn dẫn đến cháy hoặc bong tấm ma sát.

Bạn có biết :Giá củalàm nồi xe máyhiện nay là bao nhiêu không? 

Làm nồi xe máy giá bao nhiêu? Ở đâu tại HCM

Dây curoa cho nồi xe máy

Cách khắc phục hư hỏng nồi xe

Như bạn cũng biết mọi vấn đề trở ngại nào của việc sử dụng một chiếc xe máy. Thì đều có ngay cách khắc phục của nó để có thể hạn chế được việc hư hỏng hơn. Vậy cách khắc phục khi bộ nồi bị hỏng là gì đây?

Sẽ có 3 cách khắc phục mà bạn có thể lựa chọn phù hợp vào tài chính của mình:

Thứ nhất: Bạn cần phải thay lá côn, dán lại tấm ma sát ở búa côn, láng lại chuông côn. Với cách này thì ít tốn kém nhất nhưng tuổi thọ ngắn. Công suất xe không được khắc phục triệt để.

Thứ hai: Thay lá côn, chuông côn, búa côn. Đây là cách khắc phục trung bình  thường được áp dụng do chi phí không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ tốt.(cũng là phương án đa số được người dùng lựa chọn).

Thứ ba: Thay mới cả bộ ly hợp. Và đây là cách khắc phục tối ưu nhất tuy có chút tốn kém nhất nhưng lại đem lại hiệu quả cao nhất.

Bạn có thể lựa chọn cách mà phù hợp với nguồn tài chính của mình để có thể tạo được độ bền. Tuổi thọ về bộ nồi cho xế yêu của mình.

Làm nồi xe giá bao nhiêu? Ở đâu uy tín tại HCM?

Làm nồi xe máy giá bao nhiêu? Ở đâu tại HCM

Long phụng nơi cung cấp vỏ xe chính hãng

Làm nồi xe giá bao nhiêu?

Với việc thay một bộ nồi hoàn toàn mới trước đây thì giá khá là đắc. Vì thế mà có người vẫn muốn giữ các linh kiện cũ của xe, vì cứ nghĩ nó vẫn còn zin còn sử dụng được.

Nhưng bạn cũng biết đó, cái nào cũng có cái giá và chất lượng của nó. Nếu bạn thay bộ nồi mới hoàn toàn thì nó cũng có những lợi ích hoàn toàn mới. Lắp ráp đúng chuẩn sẽ có hiệu quả truyền lực cao hơn rất nhiều. Tuổi thọ của chúng cũng cao hơn hẳn bộ nồi dán lại và nhất là việc tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Vì thế, nên bạn cần phải chọn phương án tốt nhất cho xe mình. Không những về giá cả mà bạn cũng cần phải quan tâm đến nơi làm uy tín và chất lượng. Để không phải hối hận hay nhận lại những kết quả không mong muốn khi làm nhầm phải nơi không uy tín mà giá lại đắc đỏ.

Nơi làm nồi xe uy tín nhất tại HCM

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm nơi làm mới bộ nồi cho xế yêu của mình thì hãy dừng việc tìm kiếm này lại. Mà hãy đến với Long Phụng để thay mới bộ nồi cho xế yêu của mình nhé.

Long Phụng nơi chuyên sửa xe, cung cấp các phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng. Cũng như việc thay mới bộ nồi cho các loại xe máy như: làm nồi xe tay galàm nồi xe libertylàm nồi xe winnerlàm nồi xe visionlàm nồi xe sh, … Đến với Long Phụng bạn sẽ được tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc về xe máy. Từ đội ngũ chăm sóc khách hàng cực chuyên nghiệp. Và bạn sẽ được bảo dưỡng sửa chữa những vấn đề mà xế yêu của mình đang gặp phải.

Hãy đến với Long Phụng để xế yêu mình được tỏa sáng bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

 

 

Từ khóa SEO: Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH….

BẢNG GIÁ DÂY CUROA

Xe
Hiệu
Giá
Bảo Hành
Dây curoa AB110
Bando Xanh
300,000

20.000 KM cho dây

Dây curoa AB125
Bando Xanh
450,000
Dây curoa SH 150
Bando Xanh
450,000
Dây curoa SH 125
Bando Xanh
450,000
Dây curoa Vision
Bando Xanh
300,000
Dây curoa Lead- SCR
Bando Xanh
300,000
Dây curoa Nouvo 1-2
Bando Xanh
280,000
Dây curoa Nouvo LX – Luvias
Bando Xanh
280,000
Dây curoa Nouvo 5
Bando Xanh
350,000
Dây curoa Hayate
Bando Xanh
280,000
Dây curoa Atila đời cũ
Bando Xanh
250,000
Dây curoa Atila Elizabet Fi
Bando Xanh
280,000
Dây curia PCX
Bando Xanh
450,000
Dây curoa SH Mode
Bando Xanh
450,000
Dây curoa AB 110
Chính Hãng Thái
300,000
Dây curoa AB 125
Chính Hãng Thái
450,000
Dây curoa SH 150-125
Chính hãng Ý
450,000
Dây curoa SH 125-150
Chính hãng Ý
450,000
Dây curoa Vision
Chính Hãng Thái
300,000
Dây curoa Lead- SCR
Chính Hãng Thái
300,000
Dây curoa No1-2-Mio
Chính Hãng Thái
280,000
Dây curoa NoLX-Luvias
Chính Hãng Thái
280,000
Dây curoa No5
Chính Hãng Thái
300,000
Dây curoa Hayate
Chính Hãng Thái
280,000
Dây curoa Atila
Chính hãng SYM
250,000
Dây curoa Atila Fi
Chính hãng SYM
280,000
Dây curoa PCX
Chính Hãng Thái
450,000
Dây curoa SH MODE
Chính Hãng Thái
450,000

 

———————————————–

 BẢNG GIÁ BI NỒI

Xe
Hiệu
Giá
Bảo Hành
Bi nồi Airblade 110 – Vision
Zin hãng
140,000
Bi nồi Airblade 125
Zin hãng
140,000
Bi nồi SH 150
Nhẹ 11,5grm
170,000
Bi nồi SH 125
Nặng 12,5grm
170,000
Bi nồi SH 150
Nặng 12,5grm
170,000
Bi nồi Lead
zin hãng
140,000
Bi nồi no1-2-mio
chính hãng
140,000
Bi nồi NO LX – Luvias
chính hãng
140,000
Bi nồi NO5
Chính hãng
140,000
Bi nồi Suzuki Hayate
Zin hãng
140,000
Bi nồi aitila
Chính hãng
100,000
Bi nồi aitila Fi
Chính hãng
100,000
Bi nồi PCX
Chính hãng
140,000
Bi nồi SH mode
Chính hãng
140,000
Bi nồi Airblade 110
Bando
140,000
Bi nồi Airblade 125 – PCX
Bando
140,000
Bi nồi SH 150
Bando – Nhẹ 11,5grm
170,000
Bi nồi SH 125
Bando – Nặng 12,5grm
170,000
Bi nồi SH 150
Bando – Nặng 12,5grm
170,000
Bi nồi Lead
Bando
140,000
Bi nồi No1-2-mio
Bando
140,000
Bi nồi No LX – Luvias
Bando
140,000
Bi nồi Bando Nouvo 5
Bando
140,000
Bi nồi Suzuki Hayate
Bando
170,000
Bi nồi Bando – Atila cũ
Bando
100,000
Bi nồi Bando – Atila Fi – Elizabelt
Bando
120,000
BẢNG GIÁ BỐ NỒI – CHUÔNG
Xe
Công Nghệ
Giá
Bảo Hành
Bố nồi + Chuông AB110
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông AB125
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông SH 150
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông SH 125
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông Lead 110
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông No1-2-Mio
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông No LX – Luvias
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông No 5
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông Su Hayate
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông Atila cũ
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông Atila Fi
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông PCX
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông Vision
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi + Chuông SH MODE
Cacbon+sợi thủy tinh
550,000
Bố nồi Airblade 110
Honda Thailand
450,000
Bố nồi Thái AB 125
Honda Thailand
450,000
Bố nồi SH 150
Honda Thailand
450,000
Bố nồi SH 125
Honda Thailand
450,000
Bố nồi Lead 110
Honda Thailand
450,000
Bố nồi No1-2-Mio –
Yamaha Zin
250,000
Bố nồi No LX – Luvias  – No5
Yamaha Zin
570,000
Bố nồi No5
Yamaha Thailand
570,000
Bố nồi  Atila
Italy
350,000
Bố nồi Atila Fi
Italy
450,000
Bố nồi PCX
Honda Thailand
450,000
Bố nồi Vision
Hãng Honda VN
450,000
Bố nồi SH MODE
Hãng Honda VN
450,000
Bố nồi AB 110
Hãng Honda VN
350,000
Bố nồi SH 150
Hãng Honda VN
350,000
Chuông AB110
Honda Thailand
330,000
Chuông AB125
Honda Thailand
330,000
Chuông SH 150
Honda Thailand
330,000
Chuông SH 125
Honda Thailand
330,000
Chuông Lead 110
Honda Thailand
330,000
Chuông No1-2-Mio
Yamaha Zin
250,000
Chuông No LX – Luvias
250,000
Chuông No 5
280,000
Chuông Atila
250,000
Chuông Atila Fi
250,000
Chuông PCX
Honda Thailand
280,000
Chuông Vision
Honda Thailand
250,000
Chuông SH MODE
Honda Thailand
280,000
 Chuông AB110
Honda Việt Nam
250,000
Chuông SH 150
Honda Việt Nam
280,000
Chuông SH 125
Honda Việt Nam
280,000
Chuông Lead 110
Honda Việt Nam
200,000