Bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại hcm

Bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại hcm

Bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại hcm

Việc hàng ngày lái xe đi làm, đi công việc, … sẽ khiến lốp xe bị mòn và dễ bị thủng khi cán phải đinh hoặc bị 1 vật nhọn đâm xuyên. Nhu cầu thay lốp xe mới là điều thiết yếu. Tuy nhiên, để không rơi vào tình trạng bị chủ xe ép giá. Thì hãy cùng tôi tìm hiểu về bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại HCM hiện nay nhé!

Bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại hcm

Bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại HCM 2018

Các dòng xe hiện nay

Giá lốp xe sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm. Đặc biệt vào dịp cuối năm thì bảng giá chung sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với từng dòng xe máy hiện nay. Nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân của việc “chặt chém” .Thì cần nắm rõ bảng giá lốp xe tại Tp.HCM hiện nay là bao nhiêu.

Theo ghi nhận từ các đại lý xe máy Honda trong đầu tháng 12/2018 cho thấy. Các dòng lốp xe tay ga có giá tăng nhẹ hơn. Những dòng xe tay ga đang Hot như Air Blade 2018, Lead 2018, SH 2018, SH Mode 2018, Vision 2018 là có giá bán khá cao rơi vào tầm 2 triệu đến tầm 14 triệu đồng.

Trong đó, Honda SH 2018, SH mode 2018 là 2 dòng xe có giá lốp xe tăng mạnh nhất trong vài tháng qua với sự thay đổi như sau:

  • Mẫu xe SH 2018 phiên bản 125 ABS, 150 ABS có chi phí cao hơn giá gốc từ 7-14 triệu đồng tùy phiên bản
  • Honda SH Mode 2018 với giá thành rơi vào khoảng 7 – 10 triệu đồng
  • Giá bán thực tế của Vision 2018 từ 2 – 3,5 triệu đồng.
  • Dòng xe Honda Lead 2018 được trang bị Smartkey khoảng 2 – 3,5 triệu đồng.
  • Riêng xe ga PCX 150 Hybird mới ra mắt gần đây thì mức giá lốp xe vẫn chưa có sự biến chuyển nào đặc biệt.

>>>Đừng bỏ qua: Cửa hàng cung cấp vỏ xe chính hãng uy tín nhất tại HCM này bạn nhé!

Các dòng xe cũ giá rẻ

Với các dòng xe giá rẻ như Honda Wave RSX lại giảm đi chỉ còn 500- 800 nghìn đồng tùy phiên bản. Wave Alpha 110 thấp hơn 500 – 800 nghìn đồng. Giá lốp xe Blade 110  bán thấp hơn giá gốc là 700 – 900 nghìn đồng.

Dòng xe tay côn Honda Winner 150 vẫn giữ nguyên mức giá bán thấp hơn giá đề xuất là 4 triệu. Ngược lại thì dòng xe số Future Fi 2018 có giá nhỉnh hơn so với vài tháng trước đây tương ứng 800 nghìn đồng.

Trong tháng 12 này, hãng Honda Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga Air Blade 125 .Với thiết kế tem xe mang hình dáng thể thao, giá bán lốp xe cho phiên bản đen mờ tăng 700.000. Mẫu mới nhất này sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào ngày 14 tháng 12 năm 2018. Bạn có thể đến bất kỳ đại lý, cửa hàng phân phối dịch do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Khi mua xe, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

>>>Xem thêm: Lốp chống đinh vario chính hãng có giá cực tốt tại HCM.

Bảng giá lốp xe mới nhất hiện nay tại hcm

Kết luận

Trên đây là bản giá lốp xe được cập nhật mới nhất hiện nay, được xem là mức giá lốp xe trung bình được bán ra trên thị trường Việt. Tuy nhiên, giá bán lẻ tại những dịch vụ sửa xe và đại lý bán xe Honda sẽ khác nhau đôi chút. Hơn nữa, giá bán tại đại lý cũng chênh lệch với giá niêm yết của hãng. Chính vì thế, trước khi thay lốp xe mới thì bạn cần tham khảo giá tại các cửa hàng bán xe máy Honda uy tín để tìm được mức giá tốt nhất cho mình.

Mong rằng, với bài viết của tôi bạn có thể nắm rõ được mức giá lốp xe máy chung hiện nay. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý bán xe Honda uy tín để được tư vấn và chọn được lốp xe phù hợp với dòng xe đang chạy.

Đừng quên theo dõi website voxemay.vn cũng như bài viết của tôi mỗi ngày để có thể nhận được thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình nhé!