Lợi ích của việc sử dụng khóa đĩa xe máy

Lợi ích của việc sử dụng khóa đĩa xe máy

uu-diem-nhuoc-diem-khoa-dia-xe-may

Khóa đĩa xe máy, bạn có biết đến loại phụ tùng này? Chắc hẳn cũng không có gì là lạ lẫm đúng không nào?.  Bởi ngày nay xe máy là phương tiện được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống. Nên đối với loại phụ tùng này chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì nữa, cũng như khóa chống trộm. Nhưng ngày nay lại xuất hiện một vấn đề được khá nhiều bike quan tâm, và thắc mắc đó là “Sử dụng khóa đĩa xe máy có an toàn? Lợi ích khi sử dụng khóa đĩa xe máy là gì? Nên sử dụng loại nào là tốt nhất?”.

Hiểu được vấn đề thắc mắc của bạn, ngay sau đây Long Phụng sẽ giúp bạn làm rõ hơn về vấn đề và thắc mắc này. Hãy cùng đi qua bài viết này để cùng tìm ra lời giải đáp hợp lý nhất bạn nhé!

khoa-dia-xe-may
Khóa đĩa xe máy chính hãng giá rẻ

Như thế nào được gọi là Khóa đĩa xe máy?

Khóa đĩa xe máy là loại phụ tùng, thiết bị rời được các nhà thiết kế. Sản xuất tạo ra phù hợp với các thương hiệu xe máy đảm nhiệm nhiệm vụ để bảo vệ độ an toàn cho xe máy. Đối với loại phụ tùng này thì việc sử dụng nó rất đơn giản. Khi bạn cần dùng đến nó thì chỉ việc luồn khóa vào và kẹp giữa vành đĩa, rồi sau đó tìm đến nơi bấm khóa là được. 

Sau khi bấm khóa bạn có thể kiểm tra lại xem đã được chưa bằng cách bạn di chuyển xe. Nếu xe không di chuyển được thì bạn đã khóa thành công và yên tâm rồi. Còn nếu xe bạn vẫn di chuyển được thì bạn cần phải khóa lại để xế yêu của mình được an toàn hơn.

Việc sử dụng khóa đĩa xe máy có những lợi ích và tác hại gì?

Có lẽ bạn cũng đang thắc mắc và muốn tìm đến câu trả lời cho câu hỏi này?. Thế nên để bạn có thể có được lời giải đáp hợp lý nhất. Thì hãy cùng tôi tìm hiểu về ưu và nhược điểm của loại phụ tùng này như thế nào nhé!

Xem thêm: Top các loại khóa chống trộm tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Ưu điểm của việc sử dụng khóa đĩa xe máy 

Khi nói đến ưu điểm của việc sử dụng khóa đĩa xe máy. Thì chắc bạn cũng sẽ nghĩ đến cái ưu điểm nhất định sẵn có đó là khóa được bánh xe đúng không nào?. Đúng vậy đây cũng là một trong những ưu điểm và có thể được xem là chức năng chính của loại phụ tùng này. Vậy những ưu điểm còn lại đó là gì? Chúng ta cũng khám phá tiếp nhé!

  • Với sự thiết kế rời và nhỏ gọn thì ưu điểm đầu tiên của khóa đĩa xe máy này là rất tiện lợi. Bởi nó rất là nhỏ. Nên bạn có thể dễ dàng để vào đâu cũng được, cốp xe, túi áo hay là túi xách,… .Khi cần bạn có thể đều sử dụng được.
  • Ưu điểm thứ hai đó chính là nó có tuổi thọ khá cao, và được thiết kế rất có tính thẩm mỹ. Không chiếm nhiều diện tích và cũng không cần phải gắn cố định như các loại khóa đĩa khác.(khóa chữ U, khóa dây xích,…).
  • Và ưu điểm mà mọi người đều có thể thấy được rõ. Và cũng rất chú trọng đến ưu điểm này đó là có độ an toàn cao cho việc sử dụng. Bởi nó được tạo ra từ các chất liệu hợp kim siêu bền, chống được độ ăn mòn hóa học. 
  • Khóa đĩa xe máy còn có thêm tính năng thông minh, báo động khi có sự dịch chuyển lạ của xe máy. Nhưng đối với loại khóa đĩa có tính năng này thì bạn cần phải sử dụng thay pin theo định kỳ.
  • Ưu điểm tiếp theo đó là bạn sẽ không cần tốn nguồn điện của xe máy như các bộ khóa thông minh khác khi bạn đang sử dụng loại phanh đĩa thông thường.
  • Và ưu điểm cuối cùng được nói đến trong bài viết này đó là, là loại phụ tùng sản phẩm có mức giá thấp. Được phân bố rộng rãi trên thị trường, nên bạn có thể mua dễ dàng, và rất dễ sử dụng.

Nhược điểm khi sử dụng khóa đĩa xe máy

uu-diem-nhuoc-diem-khoa-dia-xe-may
Ưu nhược điểm của khóa đĩa xe máy

Như bạn cũng biết rằng, sản phẩm, vật dụng, phụ tùng,… nào đều cũng có những ưu điểm và một vài nhược điểm riêng biệt. Và nhược điểm của loại khóa đĩa xe máy này là:

  • Cũng từ cái ưu điểm nhỏ là không cần phải kết hợp với hệ thống nguồn điện của xe máy. Nên dẫn đến nhược điểm nhỏ đó là dễ tạo điều kiện cho việc cưa khóa của những anh trộm.

Thế nên để tốt hơn cho việc bảo vệ độ an toàn cao cho xế yêu. Thì Long Phụng khuyên bạn nên sử dụng loại khóa đĩa xe máy có báo hiệu khi có sự di chuyển xe máy bất thường.

Bạn có biết lý do xe máy hay bị nổ lốp khi đi dưới trời nóng là gì không?

Các loại khóa máy tốt nhất hiện nay

Ngoài loại khóa đĩa xe máy này thì bạn còn có thể có thêm nhiều sự lựa chọn về độ an toàn cho xế yêu mình qua các loại khóa với nhiều tính năng riêng hấp dẫn như sau:

  • Khóa đĩa xe máy cao cấp
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Yeti
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Việt Tiệp(loại khóa đĩa được sản xuất tại Việt Nam)
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Master Lock
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Abus
  • Khóa đĩa chống trộm xe máy với thương hiệu Posil
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Z con
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Solex
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Việt Thái (loại khóa đĩa được sản xuất tại Việt Nam)
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu có còi báo
  • Khóa đĩa xe máy với thương hiệu Việt Nhật
loi-ich-khi-su-dung-khoa-dia-xe-may
Lợi ích khi sử dụng khóa đĩa xe máy

Cách chống trộm xe máy đơn giản nhất

Để có thể đảm bảo được độ an toàn cao hơn cho xế yêu của mình. Thì bạn cần phải lưu ý những cách chống trộm khá đặc biệt và đơn giản qua những hành động của cá nhân mình sau đây nhé!

  • Nhớ khóa cổ, rút chìa và đóng nắp từ
  • Khóa phanh đĩa
  • Gắn thêm khóa bí mật
  • Lắp khóa từ có chip thông minh
  • Sử dụng nhiều loại khóa
  • Gắn thiết bị báo động
  • Và điều đơn giản nhất là bạn nên để xe ở nơi dễ quan sát

Bỏ túi ngay: 10 kỹ năng sử dụng xe máy an toàn nhất bạn nhé!

long-phung
Nơi cung cấp các loại phụ tùng xe máy

Địa chỉ mua khóa đĩa xe máy chính hãng giá tốt tại HCM

Hầu hết các mẫu, loại khóa phanh đĩa xe máy nói riêng cũng như các loại khóa xe máy nói chung thì ngày nay đều được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Nhưng vấn đề chính ngày nay là tìm được một nơi uy tín để đặt niềm tin khi mua sản phẩm. Và đúng thế, với sự phổ biến được bán rộng rãi trên thị trường nên sẽ có trường hợp hàng nhái, hàng giá kém chất lượng mà giá cả lại cao. Thế nên việc tìm ra nơi mua được sản phẩm chất lượng mà giá rẻ thì rất khó. 

Nhưng không sao nếu bạn đã đọc qua được bài viết này rồi. Thì bạn cũng đã tìm ra được địa chỉ mua khóa đĩa chính hãng và giá cả hợp lý cho riêng mình rồi. Không đâu khác đó chính là Cửa hàng phụ tùng xe máy Long Phụng. Là nơi chuyên cung cấp khóa đĩa xe máy. Cũng như các loại phụ tùng, vỏ xe máy chính hãng chất lượng giá rẻ khác. Đến với Long Phụng bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ giải quyết những vấn đề bạn đang thắc mắc. Giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng mà bạn đang mong muốn.

Hãy đến với Long Phụng để giải quyết mọi thắc mắc cho xế yêu mình ngay hôm nay bạn nhé!