Top 7 đồ chơi Zhipat cho xe vision 2020 bán chạy nhất tại Voxemay.vn

Top 7 đồ chơi Zhipat cho xe vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng

do-choi-zhipat-cho-vision-2020

Giữa vô vàn phụ tùng đồ chơi xe Vision thì đâu là những món đồ chơi bạn nên sử dụng?. Đồ chơi Zhipat cho xe Vision nên độ món gì đầu tiên?, Phụ tùng của xe Vision 2020 mua ở đâu?. Đây là những vấn đề mà đại đa số người dùng đang muốn tìm hiểu. Sau đây là Top 7 đồ chơi Zhipat cho vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng. Cùng tham khảo bài viết để nắm bắt được thông tin của các món đồ chơi này.

do-choi-zhipat-cho-vision-2020
Tổng hợp các loại đồ chơi zhipat cho xe vison 2020

7 đồ chơi Zhipat cho vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng

Nhiều người dùng còn thắc mắc và băn khoăn không biết nên chọn mua phụ tùng đồ chơi xe Vision ở đâu chất lượng. Chưa nắm được có những loại đồ chơi nào dành cho dòng xe Vision 2020. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lên danh sách Top 7 đồ chơi Zhipat cho vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng.

Kính xoay CRG mẫu mới nhất dành cho xe Vision 2020

Phụ tùng đồ chơi kính xoay CRG danh cho xe Vision có thiết kế sắc nét có thể xoay được 360 độ. Các nút sau được làm rất chắc chắn có thể gắn cả ở bên trái và bên phải của xe. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo khi độ lên xe nhìn nhỏ gọn nhưng vẫn có thể quan sát rất rõ ràng những vật phía sau. 

Bấm để xem thêm các loại vỏ xe tốt nhất cho xe Vision hiện nay bạn nhé!

do-choi-zhipat-cho-vision-2020-1
Kính xoay CRG dành cho xe Vision 2020

Kính xoay CRG có thể lắp đặt được trên tất cả các loại xe 2 bánh. Đây là phụ kiện đầu tiên được liệt kê vào top 7 đồ chơi Zhipat cho xe Vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng.

Ống lọc gió Zhipat chính hãng

Phụ tùng đồ chơi ống lọc gió Zhipat dành riêng cho xe Vision bản 2020 với thiết kế đa dạng về màu sắc như: Đen khói, xanh dương, trong suốt, đỏ, tím giúp trang trí nổi bật phần đuôi của xe. Mặt khác với loại ống khói trong suốt giúp cho các Biker theo dõi và kịp thời vệ sinh sạch lọc gió của xe đúng định kỳ hơn.

Ống lọc gió trong suốt được làm từ chất liệu nhựa kỹ thuật có độ bền bỉ và khả năng chống va đập cao. Không có mùi, không gây hại tới sức khỏe con người và có thể chịu được nhiệt độ cao. 

do-choi-zhipat-cho-vision-2020-2
Ống lọc gió Zhipat cho Vision và các loại xe tay ga

Ống có lớp chống tia UV làm giảm đi những tác hại của ánh nắng mặt trời và không bị ố vàng sau thời gian sử dụng đồng thời làm nổi bật phần lọc gió bên trong.

Bỏ túi ngay cách vệ sinh lọc gió xe máy tại nhà đơn giản nhất.

Đèn Led Zhipat chính hãng cho xe ga Vision

Phụ tùng đèn Led 2 tầng dành cho xe tay ga Vision là món phụ kiện không thể thiếu cho xe của bạn. Loại đèn led này được thiết kế mang phong cách hiện đại và thời trang. Sử dụng công nghệ Led Lighting trang bị 6 bóng đèn Led với ánh sáng trắng vàng giúp bám đường cực tốt.

do-choi-zhipat-cho-vision-2020-3
Đèn Led 2 tầng ánh sáng trắng

Hiện nay trên thị trường vẫn đang sử dụng bóng đèn Halogen ánh sáng vàng với công suất tiêu thụ của các bóng từ 35w. Công nghệ ánh sáng trắng đã được áp dụng rộng rãi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Mắt mèo Zhipat dành cho xe Honda Vision chính hãng

Mắt mèo chính hãng Zhipat dành cho xe Vision được chia thành 2 loại và được dùng để gán vào phía trước và biển số của xe. Đây là sản phẩm phá cách được thiết kế hoàn toàn mới khi được trang bị lên xe giúp nhận diện được xe rõ hơn khi di chuyển vào ban đêm.

do-choi-zhipat-cho-vision-2020-4
Mắt mèo chính hãng Zhipat

Ổ khóa Smartkey chính hãng cho xe Vision 2020

Phụ tùng ổ khóa Smartkey dành cho xe Vision 2020 có khả năng chống trộm xe ưu việt. Được sử dụng công nghệ Remote có thể nhận dạng được chủ xe.

Khóa chống trộm xe máy thông minh dành cho dòng xe Vision được bảo hành trong 6 tháng và được tích hợp thêm chức năng báo động khi xe bị di chuyển hoặc có lực tác động vào xe. Hơn nữa khóa xe chống trộm này còn có khả năng xác định được vị trí xe. 

Phuộc sau YSS cho Honda Vision 2020

Phuộc sau YSS cho Honda Vision 2020 được thiết kế mới nhất với bình đây nằm bên trên rất đẹp mắt. YSS dòng G-Sport có tính năng Rebound có chức năng tăng chính rất êm ái trong khi vận hành.

NOTE ngay mẹo giúp tăng tuổi thọ xe máy cực hay này nếu bạn là người vận hành xe máy thường xuyên nhé!

do-choi-zhipat-cho-vision-2020-5
Phuộc sau YSS dành cho dòng xe ga

Phuộc xe Vision với thiết kế thời trang đem lại thẩm mỹ cao và dễ dàng tùy chỉnh hành trình nhún giúp khắc phục được tình trạng sàng lắc. Đây là 1 trong những món đồ chơi Zhipat cho vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng hiện nay.

Heo dầu RCB cho Honda Vision 2020

Heo dầu trước RCB S2 full bộ có đầy đủ pat gắn như Zin mà không phải chế cháo. Heo dầu đồ chơi RCB cho Honda Vision được thiết kế phá cách khá đẹp, giá thành cực tốt. Đây vừa là món đồ chơi trang trí vừa có thể thay thế đồ Zin rất chuẩn.

Lời kết

Bài viết trên đây là tổng hợp top 7 đồ chơi Zhipat cho vision 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cung cấp phụ tùng, đồ chơi cho xe Honda Vision hãy đến ngay Long Phụng để được mua phụ tùng xe máy chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Truy cập vào Website: https://voxemay.vn/ để tham khảo thêm 1 số mẫu đồ chơi dành cho dòng xe tay ga tại Long Phụng.