Các lỗi của xe Vario 2019 và cách khắc phục đơn giản | Vỏ xe máy

Tổng hợp các lỗi của xe Vario 2019 và cách khắc phục đơn giản

honda-vario-150-11

Tổng hợp các lỗi của xe Vario 2019cách khắc phục đơn giản ngay sau đây chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng tìm hiểu để đưa ra quyết định có nên tậu Honda Vario 2019 hay không nhé!

Các lỗi thường gặp của xe Vario 2019

Honda Vario 2019 mang trên mình những nét thiết kế mạnh mẽ và đầy cá tính. Phần đầu xe được trang bị 2 dải đèn LED lớn. Toàn bộ cụm đèn trước liền khối giúp đảm bảo sự tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Tuy nhiên, loại xe này vẫn xuất hiện một số lỗi cơ bản. Dưới đây là những lỗi thường gặp ở xe Honda Vario 2019.

Không có bảo hành chính hãng

Một lỗi không thuộc về động cơ kỹ thuật của xe mà thuộc về dịch vụ. Đó chính là khâu bảo hành. Với Honda Vario 2019, không có bảo hành chính hãng. Điều đó đặt ra cho khách hàng sự cân nhắc trước khi đưa ra quyết định sở hữu. Người mua phải xác định khi mua Vario đồng nghĩa với việc chấp nhận những rủi ro.

honda-vario-150
Lỗi không bảo hành của xe vario 2019

Xe Vario được nhập khẩu về Việt Nam qua các doanh nghiệp, cửa hàng xe máy tư nhân. Do đó, thường sẽ chỉ có bảo hành hoặc các cam kết bán hàng liên quan đến chủ doanh nghiệp và khách hàng. Bởi vậy, người mua cần hết sức chú ý vấn đề này.

Vario rung đầu khi vận hành

Một trong các lỗi khác của xe Vario đó chính là tình trạng đầu xe rung lắc trong quá trình vận hành. Đây được xem là lỗi mà người dùng không thể xem thường. Đầu xe rung lắc ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lái xe và nó có thể tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi di chuyển.

Đây là lỗi của xe Vario 2019 gần giống với lỗi rung đầu của dòng xe Air Blade. Trước khi sở hữu Vario tốt nhất người dùng hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng để tránh những rủi ro. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng thì tỷ lệ xe Honda Vario gặp lỗi rung lắc đầu không phải là phổ biến. Tuy nhiên nếu không may bạn mua phải chiếc xe có lỗi như vậy thì khả năng khắc phục hầu như không có. Nếu có can thiệp cũng chỉ khiến cho xe trở nên yếu hơn.

>>>Mời bạn đọc thêm: 

Các loại đồ chơi cực chất cho xe vario 150

Top thắng đĩa tốt nhất cho vario click thái 2020.

Xe Vario không thể tắt đèn pha

Dòng xe này không thể tắt đèn pha thông qua công tắc bật, tắt như tiêu chuẩn xe quy định. Điều này không chỉ gây ra nhiều bất tiện mà nó còn khiến nhanh tiêu tốn năng lượng. Chưa kể việc chiếu sáng không phù hợp thời điểm gây ra nhiều phiền toái.

honda-vario-150-11
Lỗi không thể tắt đèn pha của xe vario 2019

Đèn pha LED của Vario không phù hợp để đi đường trường bởi ánh sáng nó cung cấp yếu. Nhiều người khẳng định, hệ thống đèn của Vario chỉ thích hợp khi đi trong đô thị. Nếu muốn đi đường dài tại những cung địa hình khác nhau thì cần lắp thêm đèn trợ sáng.

Khóa thông minh xe Vario không lên điện

Một trong những lỗi của xe Vario 2019 thường gặp đó chính là khóa thông minh không lên điện. Nói một cách khác là khóa thông minh của xe không nhận tín hiệu. Người dùng không thể vặn được núm khóa cũng như thực hiện các chức năng khác của thiết bị.

Nguyên nhân của vấn đề này có thể nằm ở bình ắc quy hoặc do lỗi xe từ phía nhà sản xuất.

Đồng hồ xe Vario bị ngấm nước

Bên cạnh những lỗi ở trên thì xe Vario còn gặp tình trạng bị ngấm nước vào mặt đồng hồ. Đây tưởng chừng chỉ là một lỗi nhỏ song nó lại gây ra những ảnh hưởng nhất định và tác động trực tiếp đến trải nghiệm của chủ xe. Không những thế, khi bị ngấm nước màn hình điện tử sẽ bị ảnh hưởng, kính ố mờ. Sau một thời gian sẽ làm hỏng cả hệ thống.

loi-dong-ho-ngam-nuoc
Lỗi đồng hồ bị ngấm nước của vario 2019

Do đó, ngay khi mua xe Honda Vario người dùng cần kiểm tra kỹ lưỡng và có biện pháp khắc phục kịp thời.

Xe Vario phát ra tiếng kêu è è

Ai cũng muốn ngựa chiến của mình khi di chuyển thật mạnh mẽ và êm ái. Thế nhưng nếu không may chú ngựa Vario của bạn lại phát ra tiếng kêu è è thì quả thật phiền phức. Nó khiến bạn cảm thấy khó chịu khi vận hành. Do đó khi tổng hợp các lỗi thường gặp của xe Vario 2019 thì đây không ngoại lệ.

Nguyên nhân được xác định là do xe khô nhớt, lâu không thay dầu bảo dưỡng. Tuy nhiên cũng có ý kiến khác là do xe bị lỗi động cơ. Tốt nhất hãy mang xe ra cửa hàng sửa chữa uy tín để kiểm tra.

Bạn nghĩ như thế nào về việc sử dụng vỏ xe michelin cho xe vario hiện nay? Có tốt không?

Những cách khắc phục lỗi đơn giản dành cho xe Vario 2019

Chúng ta vừa điểm qua một số lỗi của xe Vario 2019. Sau đây là một số cách khắc phục:

cach-khac-phuc-loi-cua-xe-vario-2019
Cách khắc phục các lỗi của xe vario 2019
  • Kiểm tra xe kỹ càng trước khi mua để loại bỏ những rủi ro không đáng có.
  • Phun lớp keo trong lên mặt đồng hồ để ngăn chặn tình trạng bị ngấm nước vào trong.
  • Mang xe ra các trung tâm sửa chữa chuyên môn và uy tín để được xử lý đúng cách.

Bên trên là tất cả các lỗi của xe vario 2019 cũng như cách khắc phục đơn giản nhất của dòng xe này. Hy vọng khi xem qua bài viết này bạn sẽ có thể sử dụng cũng như khắc phục được tốt hơn cho xế yêu vario 2019 của mình. Liên hệ ngay Long Phụng khi xế yêu của bạn gặp các vấn đề kỹ thuật hoặc cần tân trang hay thay thế phụ tùng. Gọi ngay 0936.39.39.18 nhé!.