Honda PCX 2020 nên sử dụng loại phuộc nào là tốt?| Vỏ xe máy

Honda PCX 2020 nên sử dụng các loại phuộc nào là tốt?

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020

Giữa vô vàn dòng phuộc xe máy, đồ chơi cho xe PCX hiện nay liệu bạn có thắc mắc rằng: Honda PCX 2020 nên sử dụng các loại phuộc xe nào là tốt? hay không. Nếu bạn chưa tìm kiếm được loại phuộc cho Honda PCX 2020 của mình hãy cùng Long Phụng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020
Phuộc xe tốt nhất nên sử dụng cho honda PCX 2020

Top các loại phuộc cho Honda PCX 2020 tốt nhất

Để trả lời cho câu hỏi: “ Honda PCX 2020 nên sử dụng các loại phuộc xe nào là tốt?” .Sau đây Long Phụng sẽ tổng hợp cho các bạn tham khảo danh sách các loại phuộc cho Honda PCX 2020 tốt nhất hiện nay.

Phuộc YSS G-Plus bình dầu trên dành cho PCX các đời

Phuộc YSS G-Plus bình dầu trên chính hãng dành cho PCX 2020 có thiết kế mới nhất vô cùng sang trọng, bình đầu trên đẹp cùng với tính năng giảm xóc vô cùng đa dạng và chắc chắn. 

Sử dụng vỏ xe nào cho PXC 125 là tốt nhất? Bạn có biết?

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020-1
Phuộc YSS G-Plus bình dầu PCX 2020

Phuộc YSS G-Plus bình dầu dành cho dòng xe PCX 2020 có chiều dài là 359mm như Zin. Chỉ việc Plug & Play là không cần chế cháo.

Loại phuộc này được sản xuất chính hãng cho PCX 2020 có thời gian bảo hành lên tới 6 tháng. Đây là loại phuộc tốt nhất cho xe Honda PCX 2020.

Phuộc RCB SB-3 bình dầu cho xe PCX (Chính Hãng)

Phuộc RCB SB-3 bình dầu trái pháo dành cho xe PCX 2020 với phong cách thiết kế lạ mắt gần như Zin và đặc biệt là không cần chế cháo. Phuộc có thiết kế lạ mắt, bền bỉ và có tính năng giảm sóc vô cùng chắc chắn và đa dạng. 

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020-2
Phuộc RCB SB-3 bình dầu trái pháo PCX 2020

Phuộc RCB SB-3 bình dầu dưới được thiết kế nút tăng chỉnh Rebound phù hợp cho mọi địa hình di chuyển. Phuộc có 3 màu: Đen – đỏ – vàng cho khách hàng thỏa mái lựa chọn màu mình thích. Phuộc sau RCB SB-3 được bảo hành 12 tháng chính hãng Racingboy.

Phuộc RCB SB-2 dành cho xe Honda PCX

Phuộc RCB SB-2 dành cho Honda PCX có thiết kế bình dầu trên và nút tăng chỉnh Rebound giúp xe vận hành 1 cách êm ái và có tính thẩm mỹ khá cao. Phuộc RCB SB-2 dành cho xe Honda PCX có thiết kế sang trọng, lạ mắt có thêm tính năng giảm xóc vô cùng chắc chắn. Phuộc sau RCB SB-2 được bảo hành với thành thời gian lên đến 12 tháng.

Click để biết thêm các loại vỏ xe nên dùng cho PCX hiện nay bạn nhé!

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020-3
Phuộc RCB SB-2 dành cho Honda PCX

Phuộc RCB MB-2 dành cho xe Honda PCX

Phuộc RCB MB-2 dành cho Honda PCX chính hãng được thiết kế mới lạ với kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung và có chất lượng cực kỳ tốt. Phuộc Racingboy MB2 có chân phuộc được làm bằng sắt rất cứng cáp giúp cho người dùng an toàn hơn trong quá trình vận chuyển. 

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020-4
Phuộc RCB MB-2 dành cho Honda PCX

Phuộc sau Racingboy được thiết kế với chiều cao 320mm là gắn được cả trên những dòng xe như: Air Blade, và dòng PCX mẫu cũ và được bảo hành 12 tháng. Phuộc sau RCB MB-2 dành cho Honda PCX có 3 màu: Đỏ – vàng – đen.

Phuộc RCB C-Series dành cho PCX 2020

Phuộc RCB C-Series cho PCX 2020 chính hãng có thân lo xo to chắc chắn khi vận hành ở tốc độ cao và có khả năng chịu tải trọng cực tốt. Dòng sản phẩm này có thể tăng chỉnh độ nén của lò xo giúp phù hợp với mọi địa hình lưu thông khác nhau. Phuộc được thiết kế với chiều cao 320mm và được bảo hành trọn gói lên đến 12 tháng.

phuoc-cho-xe-honda-pcx-2020-5
Phuộc RCB C-Series cho PCX 2020

Những món đồ chơi cho xe Honda PCX bán chạy tại Long Phụng

Nhiều người dùng còn thắc mắc và băn khoăn không biết nên chọn mua phụ tùng đồ chơi xe PCX ở đâu chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lên danh sách những món đồ chơi Zhipat cho xe Honda PCX 2020 bán chạy nhất tại Long Phụng.

Kính xoay CRG mẫu mới nhất dành cho xe Honda PCX 2020

Phụ tùng đồ chơi kính xoay CRG danh cho xe PCX có thiết kế sắc nét có thể xoay được 360 độ. Các nút sau được làm rất chắc chắn có thể gắn cả ở bên trái và bên phải của xe. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo khi độ lên xe nhìn nhỏ gọn nhưng vẫn có thể quan sát rất rõ ràng những vật phía sau. 

kinh-xoay-CRG-cho-pcx-2020
Kính xoay CRG mẫu mới nhất dành cho xe Honda PCX 2020

Heo dầu RCB cho Honda PCX 2020

Heo dầu trước RCB S2 full bộ có đầy đủ pat gắn như Zin mà không phải chế cháo. Heo dầu đồ chơi RCB cho Honda PCX được thiết kế phá cách khá đẹp, giá thành cực tốt. Đây vừa là món đồ chơi trang trí vừa có thể thay thế đồ Zin rất chuẩn.

Đi xe tay ga thì lưu ngay cách xử lý khi xe tay ga bị ngập nước chết máy này nhé!

heo-dau-rcb-cho-pcx-2020
Heo dầu đồ chơi RCB cho Honda PCX

Đèn Led Zhipat chính hãng cho xe ga Honda PCX 2020

Phụ tùng đèn Led 2 tầng dành cho xe tay ga PCX là món phụ hiện không thể thiếu cho xe của bạn. Loại đèn led này được thiết kế mang phong cách hiện đại và thời trang. Sử dụng công nghệ Led Lighting trang bị 6 bóng đèn Led với ánh sáng trắng vàng giúp bám đường cực tốt.

Phuộc sau YSS cho Honda PCX 2020

Phuộc sau YSS cho Honda PCX 2020 được thiết kế mới nhất với bình đây nằm bên trên rất đẹp mắt, YSS dòng G-Sport có tính năng Rebound có chức năng tăng chính rất êm ái trong khi vận hành.

Lời kết

Bài viết trên đây Long Phụng đã đưa ra danh sách các loại phuộc cho Honda PCX 2020 và những món đồ chơi dành cho xe PCX bán chạy nhất tại Long Phụng. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua phuộc xe có chất lượng tốt với mức giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay liên hệ với Long Phụng qua Hotline: 0936 39 39 18 hoặc đến tận nơi để tham khảo và chọn mua được loại phuộc chất lượng tốt phù hợp với xe của mình.