Top các loại phuộc mới nhất cho Vision 2021 | Vỏ xe máy

Top các loại phuộc mới nhất chất lượng nhất cho Vision 2021

phuoc-cho-vison-2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng phuộc cho hãng xe Vision 2021. Vậy Top các loại phuộc mới nhất cho Vision 2021 có những thương hiệu nào?. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn trong nội dung dưới đây. Cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết nhé. 

Những điều cần biết khi thay phuộc cho xe Vision 2021

Để chiếc xe Honda Vision 2021 của bạn trở nên hiện đại, thể thao và cá tính hơn thì chắc chắn việc trang bị phuộc đồ chơi là không thể thiếu. Bộ phận này sẽ giúp chiếc xe vận hành ổn định và đẹp hơn. Đây là điều mà hầu hết người dùng sở hữu mẫu xe tay ga này hướng tới. Ngoài ra có một số nguyên nhân khiến người dùng muốn thay thế phuộc zin chính. Như là: phuộc nguyên bản theo xe có hành trình ngắn, nhún mềm gây ra sàn lắc khi đi với tốc độ cao và ôm cua. Khi di chuyển xe yếu và phát ra tiếng kêu khi chở 2 người. 

phuoc-cho-vison-2021
Phuộc xe tốt nhất chất lượng nhất cho vision 2021

Phuộc dành cho xe Vision sẽ giúp cho việc điều khiển phương tiện của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Nên chủ nhân của chiếc xe không cần phải băn khoăn khi thay thế phuộc nguyên bản. Tuy nhiên khi lựa chọn phuộc xe người dùng cũng nên chú ý về thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ để có được sản phẩm tốt nhất. 

Thống kê phuộc xe mới nhất cho xe Vision 2021

Top các loại phuộc mới nhất chất lượng nhất cho Vision 2021 được liệt kê cụ thể như sau: 

Thương hiệu phuộc Ohlins HO 545 bình dầu cho Vision 2021

Ohlins HO 545 là dòng phuộc có 2 lò xo dành cho Honda Vision 2021 với bình dầu dưới và có núm tăng chỉnh độ nhún. Bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng 2 tính năng đi một mình hoặc hai người. Do đó khi bạn dùng phuộc Ohlins HO 545 cho xe Vision. Sẽ giúp kiểm soát hành trình nhún và độ đàn hồi của phuộc một cách êm ái. Kể cả khi đi trên đường bằng phẳng hoặc đi qua ổ gà và luôn ổn định ở tốc độ cao. 

Click xem ngay nếu bạn vẫn chưa biết honda vision 2021 có gì đặc biệt so với 2020 nhé.

phuoc-ohlins-ho-545-binh-dau-cho-vision-2021
Phuộc Ohlins Ho 545 cho vision 2021

Sản phẩm phuộc YSS G-Sport

Hiện nay phuộc YSS G-Sport cho Vision với 2 dòng Black Series – Red Series có thiết kế mới bình dầu nằm trên rất đẹp. Dòng sản phẩm này có tính năng Rebound tăng chỉnh êm ái và gắn như zin không cần chế. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 sản phẩm sau đây để lắp cho chiếc xe của mình. 

  • Phuộc YSS G-Sport dòng Black Series cho Vario, Click
  • Phuộc YSS G-Sport dòng Red Series cho Vario, Click
  • Phuộc YSS G-Sport cho Vario, Click
phuoc-yss-g-sport
Phuộc YSS G-sport cho vision 2021

Phuộc YSS bình dầu trên 

Sản phẩm này được chia thành hai loại. Bao gồm: Phuộc YSS bình dầu trên bạc và phuộc YSS Gold Series bình dầu vàng. Dòng phuộc này được số đông khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi có thể gắn như zin, độ nhún êm ái. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm phuộc YSS sẽ khắc phục được tình trạng sàn lắc khi đi 2 người. Chính vì vậy phuộc YSS luôn thuộc top các loại phuộc mới nhất cho Vision 2021

phuoc-yss-binh-dau-tren-cho-vision-2021
Phuộc YSS bình dầu trên cho vision 2021

Phuộc YSS bình dầu dưới cho xe Vision

Phuộc YSS trang bị bình dầu dưới cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích độ xe Vision 2021. Bởi dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không một cái tên nào có thể sánh được. Dòng phuộc YSS có những điểm mạnh như sau: thiết kế sang trọng; bền bỉ cùng tình năng giảm xóc rất êm ái và nhẹ nhàng. Khi sử dụng phuộc YSS sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị khi điều khiển xe trên mọi cung đường. 

Xem thêm: Các loại vỏ xe tốt nhất cho xe vision hiện nay.

phuoc-yss-binh-dau-duoi-cho-vision-2021
Phuộc YSS bình dầu dưới cho vision 2021

Phuộc RCB MB2 chính hãng cho Vision

Dòng phuộc này có thiết kế bình dầu trên thể thao với lò xo cứng cáp. Và giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Phần chân phuộc làm bằng sắt giúp chiếc xe ổn định khi vận hành. Khi lái xe vào cua sẽ không bị sàn lắc và giúp người dùng lái xe an toàn. Mẫu phuộc mới này có thiết kế kiểu dáng đẹp, trẻ trung, chất lượng cao. Do đó có rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn dòng phuộc này cho chiếc xe của mình. 

phuoc-rcb-mb2-cho-vision-2021
Phuộc RCB MB2 cho vision 2021

Lưu ý khi mua phuộc xe Vision 2021

Khi bạn muốn thay thế phuộc xe Vision 2021 cần lưu ý những điều sau đây: 

  • Chọn đại lý uy tín, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 
  • Tìm hiểu chính xác về dòng phuộc xe để tránh nhầm lẫn gây mất thời gian thay thế. 
  • Nếu bạn không có chuyên môn thay thế, sửa chữa xe máy thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật. 
  • Khi có bất kỳ sự cố nào bạn không nên tự làm mà hãy liên hệ với các nhân viên có tay nghề để được tư vấn tốt nhất. 

Mua phuộc xe cho vision 2021 ở đâu tốt nhất?

Chắc bạn cũng biết rằng với sự phát triển của xã hội ta ngày nay thì có rất nhiều địa chỉ, cửa hàng cung cấp các loại phuộc cho vision 2021. Nhưng để có thể lựa chọn được nơi uy tín giá tốt nhất thì không dễ dàng gì đúng không nào?. Vậy nên nếu khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc thay phuộc xe mới nhất cho vision 2021. Hay đồ chơi cho vision cũng như các loại đồ chơi xe máy khác.

Thì có thể đến ngay với Cửa hàng vỏ xe máy – cửa hàng phụ tùng xe máy Long Phụng tại 904 Nguyễn Chí Thanh , P.4 , Q.11, TPHCM để được tư vấn chi tiết nhất nhé. Hoặc bạn cũng có thể truy cập và theo dõi vào 2 website:  voxemay.vn or phutunglongphung.com để có thể tham khảo thêm nhiều loại phụt tùng chất lượng hơn nữa bạn nhé!

Lời kết

Xem đến đây chắc bạn cũng đã biết được top các loại phuộc mới nhất cho Vision 2021 là các loại phuộc nào rồi đúng không. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất cho chiếc xe của bạn khi cần nhé. Long Phụng tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ tùng chính hãng cho các dòng xe máy. Đặc biệt chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả tốt nhất hiện nay.