Nên sử dụng phuộc nào tốt nhất cho NVX 2020? | Vỏ xe máy

Nên sử dụng phuộc nào tốt nhất cho NVX 2020?

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx

Phuộc sau nào tốt nhất cho xe NVX 2020? Loại phuộc này có độ nhún êm, ổn định khi vận hành với tốc độ cao?.  Chắc chắn đây là 1 trong những câu hỏi mà các chủ sở hữu xe tay ga NVX thể thao hiện nay quan tâm rất nhiều. Để có thể giúp người dùng đang sở hữu dòng xe NVX 2020 tìm hiểu những chi tiết về phuộc. Cũng như dễ dàng chọn phuộc xe cho chiếc xe NVX của mình. Cùng tham khảo ngay top các loại phuộc tốt nhất cho xe NVX 2020 trong bài viết dưới đây.

Top các loại phuộc tốt nhất cho xe Honda NVX 2020

Để trả lời cho câu hỏi: “ Nên sử dụng phuộc tốt nhất cho xe NVX 2020 là các loại phuộc nào?” . Sau đây Long Phụng sẽ tổng hợp cho các bạn tham khảo danh sách các loại phuộc tốt nhất cho xe NVX 2020.

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx
Phuộc xe tốt nhất cho xe NVX 2020

Phuộc RCB VD cao cấp cho NVX 2020

Phuộc RCB VD cho NVX 2020 với thiết kế thể thao hiện đại, Phuộc RCB VD dành riêng cho xe NVX 2020 các đời chỉ cần Plug & Play. Phuộc RCB VD bình dầu dành cho NVX với 2 nút chỉnh Rebound – Compression giúp tùy chỉnh độ đàn hồi và độ nhúng khi vận hành xe. Phuộc bình dầu RCB VD cho xe NVX 2020 đúng size phuộc zin là 305mm, ty phuộc lớn màu vàng bắt mắt, có thêm 2 lò xo để thay thế khi cần thiết.

Tham khảo thêm các loại phuộc tốt nhất cho xe Exciter 150.

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx-1
Phuộc RCB VD cho NVX 2020

Phuộc RCB SB-3 bình dầu cho xe NVX (Chính Hãng)

Phuộc RCB SB-3 bình dầu trái pháo dành cho xe NVX 2020 với phong cách thiết kế lạ mắt gần như Zin và đặc biệt là không cần chế cháo. Phuộc có thiết kế lạ mắt, bền bỉ và có tính năng giảm sóc vô cùng chắc chắn và đa dạng. 

Phuộc RCB SB-3 bình dầu dưới được thiết kế nút tăng chỉnh Rebound phù hợp cho mọi địa hình di chuyển. Phuộc có 3 màu: Đen – đỏ – vàng cho khách hàng thỏa mái lựa chọn màu mình thích. Phuộc sau RCB SB-3 được bảo hành 12 tháng chính hãng Racingboy.

Phuộc YSS G-Plus bình dầu trên dành cho NVX các đời

Phuộc YSS G-Plus bình dầu trên chính hãng dành cho NVX 2020 có thiết kế mới nhất vô cùng sang trọng. Bình đầu trên đẹp cùng với tính năng giảm xóc vô cùng đa dạng và chắc chắn. 

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx-3
Phuộc YSS G-Plus bình dầu NVX 2020

Phuộc YSS G-Plus bình dầu dành cho dòng xe NVX 2020 có chiều dài là 359mm như Zin. Chỉ việc Plug & Play là không cần chế cháo.

Loại phuộc này được sản xuất chính hãng cho NVX 2020 có thời gian bảo hàng lên tới 6 tháng. Đây là loại phuộc tốt nhất cho xe Honda NVX 2020.

Phuộc RCB SB-2 dành cho xe Honda NVX

Phuộc RCB SB-2 dành cho Honda NVX có thiết kế bình dầu trên và nút tăng chỉnh Rebound. Giúp xe vận hành 1 cách êm ái và có tính thẩm mỹ khá cao. Phuộc RCB SB-2 dành cho xe Honda NVX có thiết kế sang trọng, lạ mắt có thêm tính năng giảm xóc vô cùng chắc chắn. Phuộc sau RCB SB-2 được bảo hành với thành thời gian lên đến 12 tháng.

Bấm để hiểu hơn về loại phuộc upside down cho xe độ hiện nay.

Phuộc RCB MB-2 dành cho xe Honda NVX

Phuộc RCB MB-2 dành cho Honda NVX chính hãng được thiết kế mới lạ với kiểu dáng đẹp mắt, trẻ trung và có chất lượng cực kỳ tốt. Phuộc Racingboy MB2 có chân phuộc được làm bằng sắt rất cứng cáp giúp cho người dùng an toàn hơn trong quá trình vận chuyển. Đây là loại phuộc tốt nhất cho xe Honda NVX 2020 mà bạn nên lựa chọn.

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx-5
Phuộc RCB MB-2 dành cho Honda NVX

Phuộc sau Racingboy được thiết kế với chiều cao 320mm là gắn được cả trên những dòng xe như: Air Blade, và dòng NVX mẫu cũ và được bảo hành 12 tháng. Phuộc sau RCB MB-2 dành cho Honda NVX có 3 màu: Đỏ – vàng – đen.

Phuộc RCB EB-2 cho NVX 2020

Phuộc RCB EB-2 bình dầu chính hãng dành cho NVX 2020 là mẫu sản phẩm mới được sản xuất năm 2018 có bình dầu nằm, bên trên giúp cho xe vận hành êm ái và có tính thẩm mỹ khá cao. Phuộc RCB EB-2 cho NVX 2020 có thể tăng chỉnh lò xo phù hợp cho mọi địa hình khác nhau. Loại phuộc này có thiết kế sang trọng, vô cùng lạ mắt, bền bỉ với tính năng giảm sóc vô cùng chắc chắn và đa dạng.

Phuộc RCB EB-2 cho NVX 2020 chính hãng được bảo hành trong thời gian 12 tháng.

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx-6
Phuộc RCB EB-2 cho NVX 2020 chính hãng

Phuộc RCB C-Series dành cho NVX 2020

Phuộc RCB C-Series cho NVX 2020 chính hãng có thân lo xo to chắc chắn khi vận hành ở tốc độ cao và có khả năng chịu tải trọng cực tốt. Dòng sản phẩm này có thể tăng chỉnh độ nén của lò xo giúp phù hợp với mọi địa hình lưu thông khác nhau. Phuộc được thiết kế với chiều cao 320mm và được bảo hành trọn gói lên đến 12 tháng.

Phuộc chính hãng cho xe SH chất lượng giá rẻ nhất mà không phải ai cũng biết.!

phuoc-tot-nhat-cho-xe-nvx-7
Phuộc RCB C-Series cho NVX 2020

Lời kết

Với danh sách các loại phuộc tốt nhất cho xe NVX 2020, mà Long Phụng đã chia sẻ đến bạn các bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tham khảo và chọn cho mình loại phuộc xe phù hợp. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua phuộc xe có chất lượng tốt với mức giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay liên hệ với Long Phụng qua Hotline: 0936 393 918 hoặc đến tận nơi để tham khảo và chọn mua được loại phuộc chất lượng tốt phù hợp với xe của mình. Qua: