Sự khác biệt về khóa thông minh của AirBlade 2021 với 2020 | Vỏ xe máy

Sự khác biệt về khóa thông minh của Air Blade 2021 so với 2020

su-khac-biet-ve-khoa-thong-minh-cua-airbalde-2021-3

Air Blade là một dòng xe được rất nhiều khách hàng yêu thích từ kiểu dáng, độ bền và tính năng của khóa thông minh. Smart key hiện nay đang là xu thế đổi mới cho các dòng xe tay ga giúp người dùng sử dụng xe dễ dàng hơn. Vậy sự khác biệt về khóa thông minh của Air Blade 2021 với 2020 như thế nào?. Điều gì có thể thuyết phục khách hàng chọn phiên bản 2021 mà không phải 2020?. Cùng tìm đáp án trong bài viết sau nhé!

Nguyên lý hoạt động khóa thông minh trên Air Blade 2021 

Nguyên lý hoạt động chung của smart key trên các dòng xe Honda Air Blade 2021 chính là khi ổ khóa thông minh đã sẵn sàng. Khi đó bạn hãy vặn khóa đến các vị trí mong muốn như khóa xe, đổ xăng, mở cốp hoặc chuyển đến chế độ đi. Việc sử dụng khóa thông minh rất tiện lợi cho người sử dụng khi không cần dùng chìa khóa thường. Nếu bạn dùng chìa khóa thường sẽ hay gặp các trường hợp như mất chìa khóa, gãy chìa hoặc ổ khóa bị ngấm nước gây sự cố khi hoạt động. Những điều này sẽ không khi nào xảy đến khi bạn sử dụng chiếc Air Blade 2021. 

su-khac-biet-ve-khoa-thong-minh-cua-airbalde-2021-1
Nguyên lý làm việc của khóa thông minh trên airblade

Sự khác biệt về khóa thông minh của Air Blade 2021 so với 2020

Mỗi một năm hãng Honda sản xuất ra một dòng xe phiên bản mới sẽ tích hợp nhiều tính năng hiện đại và cải thiện hơn so với năm cũ. Đối với khóa thông minh cũng vậy với phiên bản Air Blade 2021 có rất nhiều thay đổi. Để biết được sự khác biệt về khóa thông minh của Air Blade 2021 so với 2020 như thế nào?. Thì hãy tham khảo những điểm được liệt kê sau đây: 

Khác nhau về cách sử dụng 

Cách sử dụng khóa thông minh của Air Blade 2021 cũng có điểm tương tự với phiên bản Lead 2021. Cụ thể là khi bạn mở khóa bằng thiết bị điều khiển từ xa. Bạn sẽ nhấn vào biểu tượng hình chìa khóa để chuyển sang đèn tín hiệu màu xanh. Người dùng nhấn vào nút 1 lần để kích hoạt ổ khóa thông minh trên Air Blade 2021. Lúc này trên bảng đồng hồ sẽ xuất hiện đèn hình chìa khóa vàng nhấp nháy cùng tiếng bíp. Với phiên bản Air Blade 2021 này khi bạn thực hiện thao tác mở khóa sẽ xuất hiện đèn trên mặt đồng hồ và tiếng kêu. Đây là điểm hoàn toàn mới trên phiên bản xe này khác biệt so với đời 2020 trước đó. 

Bạn đã biết kích thước vỏ xe của dòng xe airblade này là bao nhiêu chưa?

su-khac-biet-ve-khoa-thong-minh-của-airbalde-2021
Sự khác nhau về cách sử dụng của khóa thông minh airblade 2021 so với 2020

Báo hiệu ánh sáng 

Báo hiệu ánh sáng là cải tiến nhỏ nhưng rất hữu ích và khắc phục nhược điểm của phiên bản 2020. Nếu không có báo hiệu bằng ánh sáng sẽ giúp cho người dùng dễ dàng phát hiện ổ khóa đã sẵn sàng làm việc. Điều này sẽ hữu ích hơn vào buổi tối khi ánh sáng này có thể chỉ rõ các vị trí điều khiển. 

Chống trộm an toàn

Chống trộm là ưu điểm nổi bật nhất khi cải thiện chìa khóa thông minh trên phiên bản Air Blade 2021. Bởi vậy không có một tên trộm nào có thể dắt chiếc xe của bạn đi mà không có chiếc chìa khóa điều khiển từ xa. Air Blade 2021 được trang bị smartkey hoạt động an toàn và ổn định. Đặc biệt không gây tác động tới hệ thống điện và ắc quy của xe. 

su-khac-biet-ve-khoa-thong-minh-cua-airbalde-2021-3
Khóa thông minh của airblade có chế độ chống trộm an toàn

Độ bền cao, chắc chắn

Smart key của dòng xe Air Blade 2021 có khả năng chống gỉ và chống thấm nước tốt. Do đó khi bạn sử dụng chiếc xe thuộc thương hiệu này sẽ không gặp phải các tình trạng khóa không hoạt động, ẩm, chập điện, khởi động khó khăn… Đây là một trong những sự khác biệt về khóa thông minh của air blade 2021 với 2020. Điều này được người dùng đánh giá cao và ưu ái lựa chọn khi muốn sở hữu một phương tiện đi lại có nhiều tính năng thông minh và kiểu dáng đẹp mắt. Đặc biệt Air Blade là một dòng sản phẩm luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Định vị thông minh

Khi bạn để xe trong một bãi đỗ rộng và khó xác định xem vị trí của xế yêu đang ở đâu. Điều này sẽ không còn khó khăn khi bạn dùng Air Blade 2021 với phiên bản khóa thông minh. Hiện tại Smart key của dòng xe này đã có tính năng định vị thông minh giúp bạn dễ dàng phát hiện chiếc xe của mình. 

Thiết kế đẹp mắt

Smart key của phiên bản mới Air Blade 2021 được cải tiến rất nhiều về kiểu dáng. Với thiết kế nhỏ, gọn gàng, đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó và các dòng xe khác. Do đó để lựa chọn một chiếc xe có nhiều tiện ích thông minh và kiểu dáng đẹp thì không thể bỏ qua Air Blade 2021. 

Click để xem thêm: Các loại vỏ xe thốt nhất cho airblade hiện nay bạn nhé!

su-khac-biet-ve-khoa-thong-minh-cua-airbalde-2021-2
Khóa thông minh của airblade 2021 có thiết kế đẹp mắt hơn

Lời kết

Như vậy bạn đã biết về sự khác biệt về khóa thông minh của air blade 2021 với 2020 qua nội dung chúng tôi chia sẻ. Đây là một dòng xe có nhiều ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng, độ bền, phanh và đặc biệt là chìa khóa thông minh. Nếu bạn yêu thích xe tay ga thì airblade là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt khi muốn tham khảo về phụ tùng để trang bị cho chiếc xe của mình thì hãy liên hệ với Long Phụng. Chúng tôi có đầy đủ sản phẩm cho bạn lựa chọn với chất lượng tốt nhất.