Các loại dè chắn bùn cho exciter 150 mới nhất 2020 | Vỏ xe máy

Tổng hợp các loại dè chắn bùn exciter 150 mới nhất 2020

Dè chắn bùn cho exciter 150, hay còn gọi nhanh là chắn bùn exciter 150. Dè chắn bùn là một trong những món đồ chơi không thể thiếu đối với những bike mê xe độ. Là loại sản phẩm mà luôn giúp cho chúng ta ngăn cản được vấn đề bị văng bùn lên khi đi vào những lúc trời mưa. Ngày nay với sự phát triển của xã hội các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại dè chắn bùn đem đến sự mới mẻ và có cả độ chất lượng cho Yamaha Exciter 150

Các loại dè chắn bùn cho exciter 150 đó là gì thì ngay sau đây hãy cùng Long Phụng tôi đi qua bài viết này. Để cùng tìm hiểu rõ hơn về chất lượng và mức giá của các loại chắn bùn cho exciter 150 mới nhất 2020 là như thế nào nhé! 

Bạn có muốn biết lợi ích của khóa đĩa xe máy là gì không?

Chắn bùn cho xe Exciter 150

Với những thiết gọn gàng, nhẹ nhàng, chắc chắn và việc lắp ráp rất dễ dàng, bên cạnh đó còn có thể giữ lại được dè sau zin của Exciter 150. Thì các loại dè chắn bùn cho exciter 150 mới nhất 2020 này có sức hấp dẫn như thế nào thì chúng ta cùng lần lượt khám phá ngay sau đây nhé!

Dè Chắn bùn cho Exciter 150 loại dài 

Đây là loại chắn bùn chất lượng và mới nhất được xuất hiện và dự tính là sẽ được nhiều bike exciter 150 ưa chuộng trong năm 2020. Là loại dè chắn bùn mang đến nhiều lợi thế cho exciter 150 qua những ưu điểm sau:

  • Chắn bùn Exciter 150 loại dài được chế tạo với chất liệu nhựa, có chất pat kim cứng cáp. Mang một phong cách cá tính, tôn lên nét đậm chất thể thao, đảm bảo được cho xế yêu luôn sạch sẽ trong những thời tiết mưa gió.
  • Có khả năng che chắn bùn lên đến 90% khi vận hành trong trời mưa với tốc độ trên 50km/h.
  • Là loại chắn bùn không những chỉ gắn cho sau xe exciter 150 mà còn có thể sử dụng và gắn cho trên tất cả các loại xe khác.

Bạn nghĩ như thế nào về việc sử dụng vỏ xe michelin cho exciter 150 hiện nay?

Chắn bùn cho exciter 150 loại tròn

Dè chắn bùn cho Exciter 150 loại tròn

Chắn bùn Exciter 150 loại tròn, là loại chắn bùn mới nhất thứ hai mà Long Phụng muốn nhắc đến để chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Là loại sản phẩm có với những ưu điểm hấp dẫn như: 

  • Cũng giống với loại chắn bùn loại dài trên, chắn bùn exciter 150 loại tròn cũng được chế tạo từ chất liệu nhựa(nhựa cao cấp); pat kim thì có độ bền cao. Giúp cho các xế yêu exciter 150 thể hiện được một phong cách thể thao với mức độ thẩm mỹ hoàn hảo. 
  • Luôn giúp xế yêu giữ được mức độ sạch sẽ khi vận hành trong thời tiết mưa gió.
  • Có khả năng che chắn khi đi dưới trời mưa cao trên 89% lúc vận hành với tốc độ trên 50km/h.
  • Dễ dàng sử dụng được cho các loại xế yêu với nhiều dòng xe khác nhau.

Dè chắn bùn cho Exciter 150 loại FZ

  • Xe Exciter sẽ trông được thon gọn hơn, nhìn đẹp mắt hơn khi gắn dè sau kiểu FZ.
  • Sử dụng loại dè sau FZ cho exciter sẽ tốt hơn so với loại dè sau zin của Exciter.
  • Là loại dè chắn bùn không cần phải chỉnh sửa hay độ lại để phù hợp với Exciter 150.

Click để có ngay cách khôi phục bình ắc quy khô bạn nhé!

Dè chắn bùn cho exciter loại dài 4 chân

Dè chắn bùn cho Exciter 150 loại dài 4 chân

Chắn bùn 4 chân là một trong những loại dè chắn bùn tiếp theo mà tôi muốn nhắc đến để chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Là loại chắn bùn sở hữu với những ưu điểm:

  • Là loại chắn bùn bùn được tạo nên từ chất liệu nhựa, loại pat kim rất chắc chắn, tạo nên một exciter các tính, đậm chất thể thao và tốt trong việc chắn bùn. Giúp xế yêu được bảo vệ sạch sẽ hơn.
  • Khi vận hành với tốc độ trên 50km/h thì chắn bùn vẫn đảm bảo được độ sạch của xe lên đến 91%.
  • Đây cũng là loại chắn bùn dài nhưng là loại dài 4 chân, vẫn có thể gắn phù hợp cho tất cả các loại xe với phân khối lớn. Như: Exciter 135, Fz150, moto Ducati,…

Dè chắn bùn Exciter 150 loại dè carte

Chắn bùn Exciter 150 loại dè carte nghe cái tên có vẻ hơi lạ đúng không?. Vâng sẽ lạ đối với những bạn không mê xe độ và ít quan tâm đến đồ chơi xe máy. Nhưng sẽ quen thuộc đối với những chàng trai mê xe độ và thích sự cá tính, thích phượt xa. Loại chắn bùn này, luôn mang đến những ưu điểm hấp dẫn cho xe exciter 150:

  • Giúp cho Exciter 150 khắc phục hiệu quả được những tình trạng bị văng bùn, nước(vấn đề mà các bike đi xe exciter 150 đều sợ hãi), nhờ vào sự dính liền giữa dè con Exciter 150 và Carte.
  • Khi gắn dè Carte cho Exciter 150 nhìn sẽ gọn gàng hơn, đẹp hơn.
  • Dè Carte vẫn là loại dè chắn bùn tốt hơn, bền hơn so với dè sau zin của Exciter 150.

Và đó là tất cả các loại chắn bùn mới nhất và sẽ được xuất hiện với nhiều sự ưa chuộng của các bike mê xe độ trong năm 2020 sắp tới. Đối với 5 loại chắn bùn mới nhất này được sở hữu với những mức giá được giao động từ 250.000đ đến 450.000đ. Là những loại chắn bùn đều đem đến những lợi ích hữu ích cho người sử dụng.

Bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi cho mình về tiện ích của kính chắn gió xe máy là gì chưa? 

Long phụng nơi cung cấp vỏ xe chính hãng

Mua dè chắn bùn cho Exciter 150 mới nhất 2020 ở đâu uy tín tại HCM?

Như bạn cũng biết rằng chắn bùn là phụ tùng đồ chơi xe máy được xem là không thể thiếu cho exciter 150. Là loại phụ tùng đồ chơi giúp cho xe có khả năng chắn được bùn, nước, vận hành tốt hơn khi đi vào trời mưa với những vận tốc khác nhau.

Ngày nay để có thể mua được các loại chắn bùn chất lượng và uy tín nhất cho xe Exciter 150 thì cũng không hẳn là khó khăn lắm. Nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, để có thể đem lại hiệu quả tốt hơn cho xế yêu. Hiện nay Long Phụng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại chắn bùn cho xe Exciter 150. Cùng với các loại phụ tùng chất lượng cho xe máy với mức giá rất ưu đãi. Bên cạnh đó Long Phụng còn có những dịch vụ, bảo dưỡng sửa chữa,… .Cũng như luôn tư vấn tận tình và chăm sóc những thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng.

Và đừng quên đến với Long Phụng khi bạn có nhu cầu sở hữu dè chắn bùn cho Exciter 150, cũng như các loại phụ tùng cho xe máy khác bạn nhé!