Suzuki GSX 2020 nên sử dụng vỏ xe nào là tốt nhất | Long Phụng

Suzuki GSX 2020 nên sử dụng vỏ xe nào là tốt nhất

vo-xe-Suzuki-GSX-2020-01

Như chúng ta đã biết, vỏ xe là một bộ phận trực tiếp tiếp xúc với lòng đường khi xe di chuyển. Mọi tác động đến vỏ xe đều làm ảnh hưởng đến tay lái của bạn. Vậy lựa chọn vỏ xe như nào là tốt nhất cho Suzuki GSX 2020 hiện nay?. Hãy để Long Phụng giúp bạn lựa chọn vỏ xe cho suzuki GSX 2020 tốt nhất nhé.

vo-xe-Suzuki-GSX-2020-01
Có rất nhiều loại vỏ xe trên thị trường nhưng đâu mới là loại tốt nhất cho Suzuki GSX 2020

Những yếu tố làm nên một vỏ xe Suzuki GSX 2020 đạt chất lượng

Một vỏ xe cho Suzuki GSX 2020 đạt chất lượng khi chúng đảm bảo những yếu tố sau:

  • Đảm bảo điều kiện sử dụng của xế yêu

Mỗi loại xe đều có những điều kiện sử dụng khác nhau, Suzuki GSX 2020 cũng vậy.  Địa hình là một yếu tố quan trọng để lựa chọn ra loại vỏ xe hợp lý nhất. Nếu như bạn sinh sống tại khu vực miền núi, địa hình xóc và có nhiều sỏi đá thì vỏ xe sẽ khác đối với bạn di chuyển tại đường thành thị. Những loại vỏ xe thiết kế rãnh sâu sẽ phù hợp với địa hình này. Còn với đường thành thị, bạn nên chọn những dòng lốp có độ ma sát cao, hạn chế khả năng trơn trượt khi di chuyển.

Tham khảo thêm: Các loại vỏ xe tốt nhất cho nouvo lx hiện nay!

  • Giúp xe vận hành êm ái

Một chiếc lốp đúng chuẩn sẽ làm cho xế yêu vận hành êm ái. Và vành xe càng nhỏ thì tiếng ồn càng ít. Điều này giúp lái xe cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi di chuyển những đoạn đường xe

  • Chọn vỏ  xe đúng kích thước

Một số lái xe thường chủ quan khi thay lốp xe mà không quan tâm thông số. Việc lựa chọn vỏ xe đúng kích thước vừa nâng cao tuổi thọ cũng như chất lượng vận tải của xe được tốt hơn

  • Đảm bảo tỉ số tốc độ với mức tải trọng phù hợp

Việc thay thế lốp xe bạn cũng nên quan tâm tỉ số tốc độ phải phù hợp với độ tải trọng của xe. Để chắc chắn thì bạn nên nhờ nhân viên tư vấn hoặc lựa chọn cơ sở sửa chữa uy tín để lựa ra sản phẩm tốt nhất.

  • Xem xét các đặc điểm của vỏ xe

Một số đặc điểm của vỏ xe mà bạn nên quan tâm khi thay mới là:

  • Tính năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng di chuyển sau khi thủng lốp
  • Khả năng lốp xe có thể di chuyển sau khi thủng
  • Khoảng cách yêu cầu dừng của vỏ xe sau khi đạp phanh
  • Tuổi thọ của lốp xe

Đối với nhiều người có kinh nghiệm về xe, họ sẽ chọn những loại lốp có đường rãnh, độ gai trên lốp phù hợp với địa hình đi lại. Điều đó sẽ giúp kéo dài tuổi thọ vỏ xe hơn. Trung bình, tuổi thọ của một lốp xe là 20.000 km. Tuy nhiên, theo khuyến cáo để đảm bảo an toàn cũng như tính đến tất cả yếu tố ngoại cảnh tác động đến vỏ xe . Thời gian thích hợp nhất để thay vỏ là 15.000 km.

Một số vỏ xe dành cho Suzuki GSX 2020

Nhắc đến vỏ xe cho Suzuki GSX 2020, không thể bỏ qua 3 hãng vỏ xe đang có mức tiêu thụ lớn nhất hiện nay. Đó chính là: 

Michelin là công nghệ vỏ xe được sản xuất từ Thái Lan – nơi được coi là sản sinh ra những dòng lốp chất lượng nhất. Nhờ kết cấu chắc chắn mà tuổi thọ của dòng vỏ xe Michelin vượt trội hơn hẳn so với những dòng vỏ xe tương đương khác. Nếu như tuổi thọ trung bình lốp xe đạt 15000 km thì Mechelin đạt tuổi thọ lên đến hơn 20 000 km. 

Điểm đặc biệt trong thiết kế của Michelin chính là rãnh khá sâu và dày. Điều này không thể làm cản trở tốc độ di chuyển của bạn khi ở đường đô thị hay đường trơn trượt khác.

vo-xe-Suzuki-GSX-2020-05
Vỏ xe Michelin đang được nhiều người ưa thích

Dòng vỏ xe bán chạy tiếp theo phải kể đến là dòng vỏ Dunlop. Đây là dòng vỏ xe không ruột đang được nhiều người lựa chọn bởi những chất lượng tuyệt vời, cho bạn những khoảnh khắc chạy xe thoải mái nhất. Dunlop là dòng vỏ xe được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ tiên tiến nhất. Vì vậy đây cũng là 1 sản phẩm ưa chuộng ở Thái Lan chứ không riêng ở Việt Nam.

Bỏ túi ngay mẹo hay giúp tăng tuổi thọ xe máy đơn giản nhất.

vo-xe-Suzuki-GSX-2020-03
Dunlop vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường Thái Lan

Vỏ xe Maxxis cũng khá quen thuộc với người Việt Nam. Đây là dòng xe có giá cả mềm nhất so với những dòng xe khác nhưng vẫn đảm bảo khả năng an toàn khi phải di chuyển trên cung đường xấu. 

vo-xe-Suzuki-GSX-2020-06
Vỏ xe maxxis cho suzuki GSX 2020

Làm cách nào để vỏ xe đạt tuổi thọ lâu nhất

Để vỏ xe cho Suzuki GSX 2020 có tuổi thọ lâu nhất, hãy note ngay lại những nguyên nhân sau đây để tránh nhé: 

  • Vỏ xe luôn được bơm căng khi di chuyển

Nếu bạn để xe non hơi mà di chuyển trên đoạn đường dài thật sự nguy hiểm mà vỏ xe cũng giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Hãy kiểm tra tình trạng vỏ xe thường xuyên để khắc phục tình trạng này.

Ngày nay đã có dòng vỏ xe đặc ruột giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề bơm hơi này nữa.

  • Đảm bảo tải trọng yêu cầu

Việc chở quá tải trọng quy định cũng là một yếu tố khiến vỏ xe giảm tuổi thọ. Chở quá tải cũng như yêu cầu vỏ xe làm việc hết công suất mà không được nghỉ ngơi. Vì vậy, hãy chú ý tải trọng trên xe nhé. 

  • Chất lượng vỏ xe

Chất lượng vỏ xe là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến tuổi thọ vỏ xe. Ngày nay, chất lượng vỏ xe ngày càng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Click để biết được lý do tại sao nên mua phụ tùng Suzuki tại Long Phụng bạn nhé!

Nên mua vỏ xe cho suzuki GSX 2020 tốt nhất ở đâu

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để mua vỏ xe dành cho xe Suzuki tốt nhất thì Long Phụng chính là nơi mà bạn nên đến ngay hôm nay nhé. Một số điểm cộng mà Long Phụng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng chính là: 

  • Được bảo hành sản phẩm khi thay thế tại Long Phụng
  • Đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề và chuyên nghiệp
  • Giá cả được công khai trên trang web
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.

Vừa rồi là toàn bộ thông tin để giúp người đọc có những thông tin chính xác nhất về vỏ xe cho Suzuki GSX 2020 là tốt nhất. Hy vọng với những thông tin Long Phụng cung cấp đã giúp người đọc lựa chọn sản phẩm của riêng mình. Đừng quên truy cập vào website voxemay.vn để biết được nhiều chương trình ưu đãi cũng như các mặt hàng của Long Phụng nhé.