Loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018?

Loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018?

Loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018

Vỏ xe là phụ tùng quan trọng được rất nhiều người đi xe AirBlade 2018 quan tâm. Việc lựa chọn loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018 đang là câu hỏi cần được giải đáp. Để hiểu rõ hơn thì hãy tìm hiểu với tôi sau đây:

Click ngay bảng giá vỏ xe airblade để chọn cho mình một loại phù hợp bạn nhé.!

Loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018

Đôi nét về Airblade 2018?

AirBlade 2018 đang là mẫu xe ga mới nhất dành cho người tiêu dùng hiện nay. Thuộc dòng Airblade cải tiến, nên thiết kế được nâng cấp hoàn toàn, tạo sự trẻ trung hợp với phong cách của những người trẻ tuổi.

Nhìn chung, xe Airblade 2018 có nhiều biến tấu ở các bộ phận trên thân xe từ những đường cắt xẻ tạo sự gồ ghề mạnh mẽ. Nếu chỉ nhìn vào phần đầu xe ở phía trực diện thì sẽ mất khoảng vài giây để bạn có thể nhận ra dòng xe này.

Cũng vì có nhiều “lột xác” mới như thế, nên khi sử dụng xe khách hàng muốn biết, nếu phần lốp xe gặp vấn đề thì nên sử dụng loại vỏ xe nào tốt nhất.

>>>Đừng bỏ qua: Những điều cần biết về vỏ xe airblade bạn nhé!

Lựa chọn loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vỏ xe lớn/nhỏ đa dạng, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được. Tuy nhiên, theo khảo sát hiện nay thì có những loại vỏ xe tốt cho Airblade 2018 mà bạn có thể tham khảo:

  1. Vỏ xe Vee Rubber

Vee Rubber là loại vỏ xe được Honda lựa chọn dành cho dòng xe Airblade đời mới khi xuất xưởng tại Việt Nam. Nếu chính hãng đã chọn riêng cho xe thì bạn có thể yên tâm về chất lượng mà nó đem lại. Điển hình có thể kể đến là: Chất liệu vỏ mềm – tăng khả năng bám đường cao. Vỏ được sản xuất chính xác từng chi tiết, ít bị lỗi méo vỏ.

Loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018

  1. Vỏ xe Pirelli

Được sản xuất từ tập đoàn lốp Pirelli, một trong những thương hiệu lớn nhất trên thị trường lốp xe thế giới, chỉ đứng sau Continental, Bridgestone, Michelin và Goodyear. Hãng lốp xe này được thành lập từ năm 1922, có trụ sở chính của Pirelli tại Milan – Italy.

Hai loại vỏ xe Pirelli 90/90-14 Diablo ScooterPirelli 80/90-14 Diablo Scooter được người tiêu dùng xe máy ưa chuộng nhất hiện nay vì thiết kế đẹp mắt, nổi bật với các vân lốp đậm chất thể thao, cùng với đó là những đường rãnh liền nhau giúp phân tán nước tốt, tăng độ bám đường cao, chống trơn trượt khi di chuyển trên những cung đường xấu. Đây là loại vỏ xe rất đáng lựa chọn cho Airblade 2018.

  1. Vỏ xe Maxxis

Maxxis là tập đoàn lớn tại Đài Loan chuyên sản xuất lốp xe máy được người tiêu dùng bình chọn. Trong đó có sản phẩm gắn liền với nhiều giải đua Off-Road nổi tiếng trên thế giới.

Nổi tiếng là 2 dòng lốp xe máy Maxxis 90/90-14 3Dlốp Maxxis 80/90-14 3D chuyên biệt có thể dùng cho Airblade 2018. Với độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, giảm thiểu chi phí thay thế mới khi sử dụng.

Bên cạnh đó, lốp xe Maxxis có độ bám đường rất “chặt”, chống trượt bánh xe khi di chuyển trong trời mưa. Đây cũng là lựa chọn không tồi cho xe Airblade 2018 đúng không nào?

Bạn đã biết kích thước của vỏ xe airblade chưa?

  1. Vỏ xe Michelin

Được nghiên cứu và chế tạo từ tập Michelin hàng đầu thế giới. Thương hiệu vỏ xe Michelin đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vỏ xe máy.

Với 2 dòng vỏ xe bán chạy nhất hiện nay là Michelin Pilot Street 90/90-14Michelin Pilot Street 80/90-14. Được thiết kế và cải tiến mới hơn, vừa mang tính thẩm mỹ lại đảm bảo được chất lượng tuyệt đối, rất bền khi sử dụng lâu dài, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

Ngoài ra, vỏ xe Michelin còn có dòng City Grip Pro – Được chứng nhận là vỏ xe chống đinh tốt nhất do chuyên gia cũng như người dùng bình chọn. Đây là lựa chọn quá tuyệt vời cho vỏ xe Airblade 2018 mà bạn đang tìm kiếm.

Ngoài 4 dòng sản phẩm trên thì vỏ xe Dunlop cho airblade cũng là một lựa chọn tốt cho xe của bạn. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm, một thương hiệu phù hợp nhất bạn nhé.!

Mong rằng, với lời giải đáp về loại vỏ xe nào tốt cho Airblade 2018 mà tôi đã chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để sử dụng lâu dài. Và đừng quên truy cập vào website voxemay.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về vỏ xe hơn bạn nhé!