Top các loại phụ tùng đồ chơi xe cho SH 2020 mới nhất 2021 | Vỏ xe máy

Top các loại phụ tùng đồ chơi xe cho SH 2020 mới nhất 2021

chan-gio-do-choi-phu-tung-cho-sh-2020

Làm sao cho chiếc xe của mình thêm nổi bật và mang đậm phong cách riêng là mối quan tâm của rất nhiều người. Đó là lý do vì sao phụ kiện, đồ chơi cho xế yêu trong những năm qua phát triển rất sôi động. Sau đây là top phụ tùng đồ chơi xe cho SH 2020 mới nhất hiện nay.

Kính chắn gió

Đúng như tên gọi của nó, kính chắn gió là phụ kiện xe máy được lắp đặt ngay phía đầu xe. Nó có tác dụng chắn gió và ngăn chặn bụi bẩn, gây ảnh hưởng đến người lái xe. Kính chắn gió còn có tác dụng rất lớn đến thẩm mỹ xe, giúp xế yêu của bạn trông cuốn hút và sành điệu hơn.

chan-gio-do-choi-phu-tung-cho-sh-2020
Kính chắn gió cho SH 2020

Kính chắn gió cho xe SH làm bằng mica dày, có độ trong suốt. Nhờ vậy mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Đồng thời nó được thiết kế ôm lấy phần đầu xe đảm bảo sự tinh tế, trông chiếc xe ngầu hơn và đẳng cấp hơn.

Thảm lót chân

Đây là một trong số các loại phụ tùng đồ chơi xe cho SH 2020 mới nhất hiện nay và cũng được nhiều người lựa chọn nhất. Sản phẩm được lót dưới phần sàn để chân của xe. Nó không chỉ giúp cho sàn xe sạch sẽ, chắn bụi đất mà nó còn tạo nên điểm nhấn rất thu hút, giúp xế yêu của bạn thêm phần nổi bật.

Thảm lót chân được làm bằng cao su cao cấp, có các đường vân để giúp tăng ma sát tiếp dính với chân. Không những thế nó rất dễ dàng vệ sinh. Khi thảm bẩn chỉ cần nhấc ra và rửa sạch lại bằng nước.

Click xem ngay nếu bạn vẫn không biết nên độ dàn chân nào cho sh 2020 là tốt nhất nhé!

Chân chống nghiêng

Đây cũng là một loại phụ kiện dành cho xế yêu rất tiện ích. Đối với xe SH có nhiều loại chân chống nghiêng phù hợp, song được nhiều người đánh giá cao là sản phẩm đến từ thương hiệu RCB. Loại chân chống này làm bằng nhôm, thay thế cho các loại chân chống thông thường. Nó không chỉ bền hơn mà còn chống rỉ sét, phần chân chống chạm đất thiết kế lớp lót cao su đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

chan-chong-nghieng-do-choi-phu-tung-cho-sh-2020
Chân chống nghiêng cho SH 2020

Loại chân chống nghiêng này không chỉ dùng cho xe Honda SH 2020 mà nó thích hợp với rất nhiều loại xe máy khác nhau. Bởi vậy mà nó là một trong những phụ tùng đồ chơi xe máy nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay.

Mắt mèo

Loại phụ kiện này được lắp tại phần biển số hoặc phuộc của xe. Nó được thiết kế giống như 2 mắt mèo, tạo điểm nhấn cho xế yêu thêm phá cách. Sản phẩm có khả năng phản quang cho nên giúp ích rất nhiều cho người dùng khi cần tìm kiếm xe vào ban đêm hoặc giúp quan sát biển số xe dễ dàng hơn.

Mắt mèo được lắp cho tất cả các loại xe không riêng gì Honda SH 2020. Sở hữu loại đồ chơi này giúp xe máy của bạn trở nên cá tính và độc đáo hơn.

Bạn đã biết cách sử dụng dây curoa cho xe SH?

Càng sau xe

Được lắp ở đuôi xe, nối dài với phần yên xe SH, càng sau xe cũng là một món đồ chơi phụ tùng xe máy rất được ưa chuộng. Sản phẩm thường được làm bằng nhựa cao cấp, có độ bền cao. Khi lắp lên xe nó giúp chiếc xe trông khỏe khoắn và đẳng cấp hơn.

cang-duoi-xe-do-choi-phu-tung-cho-sh-2020
Càng xe sau cho SH 2020

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu có tác dụng quan sát toàn bộ phía sau xe, giúp lái xe an toàn hơn. Bên cạnh gương chiếu hậu kèm theo xe của nhà sản xuất thì trên thị trường cũng có rất nhiều loại gương chiếu hậu khác nhau. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu bền bỉ, chống thấm nước, đảm bảo gia tăng giá trị thẩm mỹ cho xe và nâng cao tiện ích sử dụng.

Tùy theo sở thích của chủ xe mà có thể chọn gương chiếu hậu với hình dáng khác nhau. Một số gương có hình tròn mềm mại, số khác có gương hình chữ nhật khỏe khoắn, hình lá tinh tế, độc đáo …

Bao tay

Bên cạnh các loại bao tay đi kèm theo xe, nguyên bản từ nhà sản xuất thì chủ xe có thể trang bị thêm các loại bao tay khác cho xế yêu. Những loại bao tay dành cho xe SH cũng rất phong phú và đa dạng. Người dùng rất dễ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

bao-tay-do-choi-phu-tung-cho-sh-2020
Bao tay chất lượng cho SH 2020

Lời khuyên của Long Phụng là hãy lựa chọn những loại bao tay được làm từ cao su. Loại chất liệu này không chỉ mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi mà nó còn rất bền. Có thể sử dụng lâu dài và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng dù vận hành trên những cung đường có địa hình phức tạp.

Xem thêm: Top các loại phụ tùng đồ chơi cho vairo 150.

Lọc gió

Lọc gió có tác dụng ngăn cản bụi bẩn, phân phổ luồng gió đều hơn vào buồng máy. Không những thế, đây còn là loại phụ kiện tô điểm cho xế yêu của bạn ấn tượng và cuốn hút hơn. Người dùng có thể chọn rất nhiều loại lọc gió cho xe SH. Tuy nhiên nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm bằng chất liệu cao cấp, có thể vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần.

 

Trên đây là top các loại phụ tùng đồ chơi cho xe SH 2020 mới nhất 2021 này. Hãy liên hệ Long Phụng để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, giá tốt. Đừng quên alo ngay 0936.39.39.18!