Tổng hợp phụ tùng đồ chơi xe Vario 2021 mới nhất | Vỏ xe máy

Tổng hợp phụ tùng đồ chơi xe Vario 2021 mới nhất

mach-led-cu-dem-phu-tung-do-choi-cho-vario-2021

Vario là một chiếc xe được sản xuất cho thị trường Indonesia và được nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam. Với thiết kế đẹp mắt, dòng xe này được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Phiên bản 2021 mới ra mắt tại Indonesia hứa hẹn sẽ là chiếc xe cực hút khách bởi thiết kế ấn tượng. Nếu đang cần tìm phụ tùng đồ chơi xe Vario 2021 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Dè con AB

Đây là loại phụ tùng giúp chắn bùn văng lên chân của người ngồi phía sau. Thiết kế đẹp mắt, khá phù hợp với các dòng xe như Vario, AirBlade…

2. Mặt nạ Click

Đây cũng là loại phụ tùng được giới yêu xe yêu thích sử dụng. Phần mặt nạ được thiết kế không có phần pat gắn biển số trước. Điều này giúp cho chiếc xe Vario nhìn đẹp và thanh thoát hơn.

Click để xem ngay nếu bạn vẫn chưa biết vario 2021 có gì mới nhé!

mat-na-phu-tung-do-choi-cho-vario-2021
Mặt nạ Click cho xe vario 2021

3. Thảm lót chân Vario:

Nhiều người chơi xe thường chọn loại phụ tùng này ngay khi sắm mới Vario. Thiết kế đẹp mắt và thẩm mỹ và nguồn chất lượng từ cao su cao cấp giúp cho phụ tùng này bền đẹp với thời gian.

4. Phuộc RCB SB-3 bình dầu cho CLick/Vario

Đây là một loại phụ tùng được nhập khẩu từ hãng RCB Malaysia chính hãng. Các dòng xe của hãng Honda 1 phuộc đều có thể sử dụng loại phụ tùng này. Đây được đánh giá là một thiết kế mang đến vẻ đẹp sang trọng. Không chỉ vậy, chất lượng bền bỉ cùng tính năng giảm xóc vô cùng êm ái cũng là điểm cộng của loại phụ tùng này.

5. Combo kính chiếu hậu, bao tay, gù tay lái cho Vario

Có thể nói đây là một trong những bộ phận được rất nhiều dân nghiền xe yêu thích lựa chọn. Đây cũng là vị trí dễ nhận thấy nhất trên xe. Việc chọn những loại phụ tùng đồ chơi chất lượng sẽ giúp tôn lên đẳng cấp cho chiếc xe Vario của bạn.

Bạn có thể chọn các loại bao tay từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Racing Boy, Givi, ProGrip, Barracuda, Spider…

Loại gù tay lái cho dòng xe Vario sẽ giúp tạo cảm giác đầm chắc tay khi lái xe. Nó cũng là dụng cụ giúp chống rung hiệu quả. Bên cạnh đó nó mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe Vario của bạn.

Những loại kính chiếu hậu cho Vario 2021 đến từ thương hiệu CRG, Elisse hay RCB đều là những món đồ giúp cho chiếc xe thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

6. Vỏ xe tốt nhất cho Honda Vario:

Việc sử dụng xe trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng vỏ xe bị bào mòn, dễ gặp tình trạng trơn trượt, giảm độ bám đường.

Và nếu đang quan tâm tìm kiếm cho xế cưng của mình một chiếc vỏ xe chất lượng, bạn có thể lựa chọn một vài cái tên như vỏ Michelin City Grip Pro 90/90-14, hay vỏ Dunlop cho Vario, vỏ Pirelli, vỏ Metzeler, vỏ Aspira cho Vario…

AE nghĩ gì khi thay vỏ xe goodrive cho vario? Có tốt không?

7. Mạch led cú đêm Lite cho Vario 2021

Với nhiều tính năng nổi trội như tăng giảm độ sáng của đèn pha, đổi màu  đèn led demi, xi nhan, nhấp nháy nhanh chậm, các hiệu ứng passing, hazard… Đó là lý do nhiều người chọn phụ tùng mạch LED  cú đêm Lite để trang trí cho chiếc xe Vario 2021. Với loại phụ tùng này, khách hàng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

mach-led-cu-dem-phu-tung-do-choi-cho-vario-2021
Mạch led cú đêm Lite giúp xe trở lên cực kỳ ấn tượng mỗi khi xuất hiện.

8. Xi nhan đồ chơi cho xe Honda Vario

Một bộ phận khác cũng rất được dân chơi xe chăm chút đó chính là phần xi nhan. Đối với dòng xe 2021, có rất nhiều loại phụ tùng xi nhan với thiết kế đẹp mắt, đậm chất thể thao và thẩm mỹ.

Loại xi nhan được trang bị sẵn cho xe có độ bền kém hơn. Tính thẩm mỹ cũng không bằng. Vì thế, dân “nghiện” xe thường chọn đồ chơi xi nhan thay mới cho loại có sẵn theo xe. Việc lắp ghép chúng cũng rất đơn giản và dễ dàng.  

9. Pô R8 chính hãng cho Honda Vario 2021

Một trong những loại phụ tùng được cực nhiều người chơi xe Vario lựa chọn đó chính là phần pô xe. Các cụ ta có câu “con gà tức nhau tiếng gáy”. Và với dân chơi xe thì tiếng pô xe cũng chính là điều họ muốn thay thế để tạo nên tiếng kêu đặc trưng của riêng mình.

Với loại phụ tùng pô R8 2021, tiếng pô xe được đánh giá là nghe rất ấm, rất zin và ấn tượng khi đi trên đường phố. Tuy nhiên, tiếng pô này không quá chói khiến bạn dễ bị các anh cảnh sát giao thông để ý trên đường. Đó là lý do nếu muốn độ chiếc xe Vario 2021, bạn có thể tham khảo pô R8 nhé.

Po-R8-Vario-phu-tung-do-choi-cho-vario-2021
Pô R8 cho vario 2021

Trên đây chúng tôi vừa tổng hợp một vài loại phụ tùng đồ chơi xe Vario 2021 mới nhất. Nếu cần tư vấn thêm, các bạn có thể gọi hotline: 0936 39 39 18. Hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 904 Nguyễn Chí Thanh , P.4 , Q.11, TPHCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu phụ tùng xe cho dòng Vario tại website https://voxemay.vn/  or https://phutunglongphung.com/ Chúc các bạn luôn an toàn trên mọi cung đường!