3 phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất hiện nay | Vỏ xe máy

3 phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất hiện nay

phuoc-sau-cho-vario-2020

Gợi ý 3 phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất hiện nay dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Trang bị phuộc cho xe không chỉ giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn mà nó còn giúp xế yêu trở nên đẳng cấp và đầy phong cách. Cùng Long Phụng tìm hiểu 3 loại phuộc tốt nhất cho xe Vario 2020.

3 phuộc sau cho xe Vario 2020 

phuoc-sau-cho-vario-2020
Top 3 phuộc sau chất lượng cho vario 2020

Phuộc xe máy là bộ phận có tác dụng chống sóc và giảm lực ma sát tác động. Vì công dụng đó mà nó còn được gọi với cái tên khác là phuộc nhún xe máy. Ngoài phuộc nguyên bản đi kèm theo xe thì trên thị trường còn có nhiều loại phuộc khác nhau. Nó phù hợp với từng phong cách và thiết kế xe giúp xế yêu trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Phuộc sau Ohlins chính hãng cho Vario

Nhắc đến các loại phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất hiện nay, thì không thể không nhắc đến phuộc Ohlins. Loại phụ kiện này bao gồm bình dầu dưới, có thể dễ dàng điều chỉnh trọng lượng trong trường hợp đi 1 mình hoặc đi 2 người. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

Click để biết thêm: Các loại vỏ xe tốt nhất cho vario 150 hiện nay bạn nhé!

phuoc-sau-cho-vario-2020-1
Phuộc sau Ohlins chính hãng cho vario 2020
  • Dễ dàng kiểm soát hành trình với núm điều chỉnh chế độ linh hoạt.
  • Phuộc có độ nảy êm ái giúp ổn định khả năng vận hành dù ở tốc độ cao.
  •  Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng tinh tế và đầy cá tính, Trang bị phuộc này cùng xe Honda Vario 2020 giúp xế yêu trở nên mạnh mẽ và cá tính.
  • Phuộc được bảo hành chính hãng 2 năm nên người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng. Thông qua đó, chính sách lợi ích khách hàng cũng được đảm bảo tốt nhất.
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Trên thị trường hiện nay, phuộc xe Ohlins cho Vario được bán với giá dao động 

Phuộc YSS bình dầu dưới phù hợp cho Honda Vario 150/125

Sản phẩm thứ hai trong danh sách 3 phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất chính là phuộc YSS. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Riêng dòng phuộc này phù hợp cho mọi đời xe Vario mà không cần phải độ hay chế. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

phuoc-sau-cho-vario-2020-2
Phuộc YSS bình dầu dưới phù hợp cho Honda Vario 150/125
  • Kiểu dáng thiết kế sang trọng và đẳng cấp với bình dầu dưới. 
  • Sản phẩm chất liệu bền, đảm bảo hoạt động bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài.
  • Phuộc êm ái, độ nảy nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến khả năng vận hành xe dù di chuyển với vận tốc cao.
  • Sản phẩm được bảo hành 6 tháng từ nhà sản xuất.
  • Hiện nay giá phuộc YSS cho xe Honda Vario 2020 sao động từ 1,8 đến 2 triệu đồng/ chiếc.
  •  sang trọng, bền bỉ, tính năng giảm xóc êm ái nhẹ nhàng.

Phuộc RCB MB2 cho xe Vario bình dầu trên 

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong xếp hạng 3 loại phuộc sau cho xe Vario 2020 chính là RacingBoy MB2. Đây là sản phẩm chính hãng RCB. Nhà sản xuất này nổi tiếng tại Malaysia. RacingBoy MB2 phù hợp cho xe Honda Vario giúp mang đến kiểu dáng cứng cáp, mang đậm chất thể thao. Sau đây là ưu điểm cần kể đến về loại phụ kiện này.

  • Phuộc RCB MB2 cho Vario 2020 đa dạng màu sắc. Với 3 phiên bản màu là đỏ, vàng và đen. Nhờ đó khách hàng có thêm lựa chọn phong phú cho xế yêu.
  • Chiều cao của phuộc là 330mm được gắn như zin tạo độ êm ái và giúp xe không bị lắc khi đi 2 người.
  • Dòng sản phẩm này được bảo hành chính hãng 12 tháng từ nhà sản xuất.
  • Giá của sản phẩm được xem là rất mềm mại khi chỉ khoảng 900 đến 1 triệu đồng 1 chiếc.

>>Xem thêm:

6 thắng đĩa tốt nhất cho vario 150 hiện nay.

Top các loại đồ chơi cực xịn cho vario 150.

phuoc-sau-cho-vario-2020-3
Phuộc RCB MB2 cho xe Vario bình dầu trên

Mua phuộc xe Vario chính hãng ở đâu uy tín?

Rất nhiều khách hàng sở hữu Honda Vario 2020 quan tâm đến các thiết bị phụ kiện dành riêng cho nó. Trong đó có các loại phuộc giảm xóc. Biết được 3 phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất hiện nay thì vấn đề mua chúng ở đâu uy tín là điều mà không phải ai cũng biết.

Long Phụng là trung tâm chuyên sửa chữa, lắp đặt và cung cấp các loại phụ kiện, phụ tùng xe máy chính hãng. Tại đây có rất nhiều phuộc phù hợp cho từng dòng xe tương ứng. Trong đó có phuộc dành cho Vario. Sản phẩm được Long Phụng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nên đảm bảo chất lượng cao, chế độ bảo hành lâu dài. Không những vậy giá cả và dịch vụ hậu mãi luôn cạnh tranh, chu đáo nhất.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là đầy tận tâm, nhiệt huyết, khách hàng đến với Long Phụng được đảm bảo tư vấn chính xác, thiết thực với nhu cầu sử dụng. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Với 3 phuộc sau cho xe Vario 2020 tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu trên đây chắc bạn đã có lựa chọn cho xế yêu của mình đúng không? Liên hệ ngay 0936.39.39.18 để được tư vấn!