Vỏ xe cho Honda SH Mode 2024 loại nào tốt? | Vỏ xe máy

Vỏ xe cho Honda SH Mode 2024 loại nào tốt?

vo-xe-cho-honda-sh-mode-2021

SH Mode là dòng xe tay ga thanh lịch và sang trọng cho nên ngay từ khi mới ra mắt nó đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng. Vỏ xe cho Honda SH Mode 2024 loại nào tốt?. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của Long Phụng nhé!

Những đặc điểm cần biết về vỏ xe SH Mode 

Vỏ xe hay còn được gọi với cái tên khác là vỏ lốp hay lốp xe máy. Nó giúp tạo nên sự chuyển động của xe. Chọn loại vỏ xe chất lượng sẽ đảm bảo sự lâu bền khi vận hành đồng thời nó mang đến sự an toàn. Trái lại, vỏ xe máy kém chất lượng sẽ nhanh bị mòn, thậm chí dễ bị nổ lốp. Điều này tiềm ẩn nguy cơ tai nạn khi đang di chuyển.

vo-xe-cho-honda-sh-mode-2021
Vỏ xe cho honda sh mode 2024

Thường thì các hãng sẽ sử dụng loại vỏ nhất định để lắp cho xe. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để thay thế. Vậy trong trường hợp cần thay lốp xe máy Honda SH Mode thì thay loại nào?. Cần chú ý gì về đặc điểm và thông số lốp xe Honda SH Mode?

Thông số lốp xe Sh Mode chuẩn size zin của hãng là: Vỏ lốp trước: 80/90-16. Vỏ lốp sau: 100/90-14. Chúng ta đều biết rằng, Honda không tự sản xuất lốp xe. Cho nên dòng đã nhập lốp của hãng Chengshin lắp cho xe SH Mode xuất xưởng. Như vậy, lốp theo xe SH Mode hay còn gọi là lốp nguyên bản là Chengshin – một hãng lốp Đài Loan nổi tiếng, có nhà máy sản xuất đặt tại Đồng Nai nước ta.

Tất nhiên lốp nguyên bản khi sử dụng thời gian dài sẽ bị mòn, nứt và nổ lốp. Do đó, thay thế lốp mới là điều cần thiết. Vậy vỏ xe cho Honda SH Mode 2021 loại nào tốt? Thì cùng tham khảo thêm trong phần dưới đây nhé!

Vỏ xe cho Honda SH Mode 2024 tốt

Vỏ xe máy nguyên zin theo xe SH Mode mà Long Phụng nhắc đến ở phần trên thường có nhược điểm là khi đi được một thời gian ngắn, khoảng 8000 đến 1 vạn km là sẽ bị mòn và nứt. Trước tình trạng này buộc khách hàng phải thay lốp mới cho xế yêu của mình. Vậy những loại  vỏ xe nào tốt nhất cho SH Mode 2021? Sau đây là 1 vài gợi ý.

Vỏ xe Michelin, thương hiệu của Pháp

Đây là loại vỏ xe chất lượng hàng đầu thế giới. Nó được đánh giá là dòng lốp cao cấp, độ bền lâu dài và đặc biệt mang đến sự an toàn tối ưu khi di chuyển trên mọi cung đường. 

Click ngay để rõ nếu bạn đang phân vân không biết có nên độ nồi cho sh 2020 hay không nhé?

vo-xe-cho-honda-sh-mode-2021-2
Vỏ xe michelin cho honda sh mode 2021
  • Đối với lốp vỏ trước xe SH Mode thì có thể lựa chọn vỏ xe Michelin Pilot Street 2. Nó có thông số trên vỏ là 80/90-16.
  • Đối với lốp vỏ sau cho SH Mode, bạn có thể lựa chọn loại vỏ xe Michelin dành cho bánh sau để đảm bảo tính đồng bộ. Với những ưu điểm tuyệt vời thì đây thực sự là sản phẩm đáng để bạn đầu tư.

Vỏ xe máy tốt nhất cho Honda SH Mode: Dunlop

Nếu bạn đang băn khoăn về vỏ xe cho Honda SH Mode 2024 loại nào tốt thì vỏ xe Dunlop cũng là gợi ý phù hợp. Đây là loại lốp được thiết kế đường nét hoa văn bắt mắt hiện đại. Có thể nói điều này rất phù hợp với kiểu dáng xe sang trọng, đẳng cấp như SH Mode.

vo-xe-cho-honda-sh-mode-2021-1
Vỏ xe dunlop cho honda sh mode 2021

Dunlop được sản xuất tại Indonesia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó có khả năng bám đường rất chắc nên giúp ổn định tay lái tối ưu. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn được biết đến bởi độ nở ổn định, đàn hồi tốt. Điều này mang đến sự an toàn khi vận hành.

Vỏ xe Metzeler Sportec Street

Vỏ Metzeler Sportec Street là sản phẩm rất tốt cho SH Mode 2024. Nó được sản xuất tại Indonesia. Sản phẩm có thiết kế vỏ gai, tạo độ bám đường tốt. Vì vậy nên khi chạy xe nó mang lại cho người dùng cảm giác chạy xe êm ái, thoải mái. Điều này cũng tăng ma sát bám đường, ngăn nguy cơ trượt ngã. 

>>>Bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Top các loại bao tay tốt nhất cho honda sh mode hiện nay

Các loại gương chiếu hậu cho sh mode tốt nhất 2024.

vo-xe-cho-honda-sh-mode-2021-3
Vỏ Metzeler Sportec Street cho honda sh mode;

Vỏ Maxxis cho SH Mode 2024

Vỏ Maxxis cho SH Mode 2024 cũng là dòng vỏ xe có chất lượng cao. Vỏ có thiết kế gai 3D gia tăng khả năng tiếp xúc mặt đường. Nhờ vậy mà nó bám đường tốt, không bị đảo bánh, trượt giúp xe vận hành ổn định.

vo-xe-cho-honda-sh-mode-2021-4
Vỏ xe maxxis cho honda sh mode 2024

Loại sản phẩm này có giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Điều này giúp người dùng kéo dài thời gian thay lốp và tạo cảm giác an toàn khi sử dụng.

 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các loại vỏ xe Honda SH Mode 2024. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có lựa chọn vỏ xe tốt nhất cho xế yêu khi cần thay thế!

Long Phụng là trung tâm bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng, uy tín. Tại đây có rất nhiều các loại vỏ xe khác nhau, phù hợp cho mọi loại xe, trong đó có Honda SH Mode 2024. Với cam kết chất lượng hàng đầu, chuyên môn chuyên sâu. Long Phụng sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại vỏ xe cho Honda SH Mode 2024 tốt nhất.