Bảo dưỡng xe máy đón tết 2020 thì cần làm những gì|Long Phụng

Cần làm gì để bảo dưỡng xe máy trong dịp Tết 2020?

Cần làm gì để bảo dưỡng xe máy dịp Tết 2020 sắp tới? Bạn có đang thắc mắc đến vấn đề này?. Vậy thì hãy cùng Long Phụng đi qua bài viết dưới này để có ngay câu trả lời phù hợp nhất nhé!.

Bảo dưỡng xe máy đúng định kỳ

Ngày hết Tết đến, bạn đã chuẩn bị dọn dẹp cho những ngày Tết của mình chưa?. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa thì xế yêu của bạn đã tân trang tới đâu rồi?, và làm thế nào để tân trang tốt cho xe mà lại tiết kiệm được chi phí nhất?. Đến ngay với Long phụng để được hướng dẫn tất cả các dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc cho xe máy một cách tốt nhất nhé. Các dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc tại Long Phụng đều được áp dụng cho tất cả các loại xe máy, như: SH, Air Blade, Raider, Exciter, Winner,Sirius, Vision, Vespa….

Bỏ túi ngay mẹo hay về cách tiết kiệm xe máy đơn giản nhất này bạn nhé!

Thay nhớt phù hợp cho xế yêu trong dịp Tết 2020

Đối với việc thay nhớt cho xế yêu được bền và tốt cho bộ máy hơn thì hiện tại Long Phụng sẽ phân ra thành 2 loại nhớt để bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn. Đó là loại nhớt chạy đường xa và loại nhớt dành cho quá trình vận hành đường gần.

Nhớt Motul cho xe tay ga
  • Các loại nhớt được dành cho xe chạy đường xa là: Motul 300V 10W40, Liqui Moly Motorbike 5W40, Repsol Racing 10W40, Shell Advance Ultra 10W40,  Voltronic XM Blue.
  • Các loại nhớt được dành cho xe chạy đường gần là: Mobil 1 Gold 5W30, Liqui Molyge 5W30, Liqui Moly Street 10W30, Voltronic C +, Amsoil Metric 10W30.

Các loại nhớt này đều có mức giá rất phù hợp đối với các loại xe máy hiện nay. Và để rõ hơn về các loại xe máy này thì hãy đến với Long Phụng để được tư vấn chi tiết và biết rõ hơn về giá bạn nhé. 

Thay nhông sên đĩa để bộ máy xe được chạy êm ái hơn

Nhông sên đĩa thì bạn có thể phối hợp giữa 2 loại nhông sên khác thương hiệu lại với nhau cho xe máy. Ví dụ như là nhông sên đĩa DIDđĩa Akei.

Và hiện nay thì Long Phụng có cung cấp các thương hiệu nhông sên đĩa cao cấp sau: Thương hiệu nhông sên đĩa DID, Akei, Hodaka, Axelo HDS, Recto,….

Bỏ túi ngay cách chống trộm xe máy vào những ngày gần Tết nhé!

Lốp xe chống đinh michelin

Thay vỏ xe chống đinh phù hợp với xế yêu

Long Phụng là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp về các loại vỏ xe máy chính hãng cùng với các loại phụ tùng chất lượng cao. Luôn đem đến sự hài lòng và lòng tin đối với nhiều bike tin dùng.

Các loại vỏ xe như: Vỏ xe Michelin, vỏ xe maxxis, vỏ xe dunlop, vỏ xe Pirelli, vỏ xe Aspira, Vỏ xe Metzeler,…cùng với các loại vỏ xe chất lượng khác được có mặt tại Long Phụng.

phuoc-nhun-xe-may
Phuộc nhún xe máy chất lượng

Lựa chọn loại phuộc, nhúng bền đẹp mà giá lại rẻ?

Nếu bạn đang cảm thấy phuộc của con xe của bạn đang có dấu hiệu bị xì dầu hay mất độ đàn hồi thì đừng chần chừ gì nữa mà đến ngay với Long Phụng nhé. Đến với chúng tôi để được tư vấn và thay mới các loại phuộc, nhúng chất lượng và phù hợp nhất đối với xế yêu để đảm bảo được độ an toàn cao cho mình nhé.

Hiện tại thì Long Phụng có cung cấp 2 loại phuộc với chất lượng cao mức giá hợp lý như: Phuộc RCB không bình dầu, có bình dầu, và Phuộc YSS không bình dầu, có bình dầu.

Nếu bạn mới tậu cho mình chiếc xế yêu mới thì đừng quên xem ngay cách sử dụng xe máy mới mua này nhé!

Thay đèn led 2 tầng siêu sáng?

Có phải bạn đang thắc mắc về lý do rằng tại sao cần phải thay đèn led 2 tầng siêu sáng cho xe đúng không?. Vâng câu trả lời nó rất chi là đơn giản luôn nè, việc thay đèn led 2 tầng siêu sáng cho xe máy nó sẽ giúp chúng ta được an toàn hơn trong quá trình vận hành vào buổi tối khi đi xa.

Đèn led 2 tầng siêu sáng là một trong những sản phẩm phụ tùng xe máy được xem là HOT nhất hiện nay. Ngoài vấn đề giúp sáng và đẹp thì đèn led 2 tầng còn giúp chúng ta tiết kiệm hơn so với các loại bóng đèn led khác. 

Các mẫu đèn led 2 tầng siêu sáng được sử dụng cho các loại xe máy như: Xe Exciter, xe SH, xe Vision, Lead, Wave, Future X, Sirius…

Và đó là những vấn đề mà chúng ta cần phải làm để bảo dưỡng chăm sóc cho xế yêu trong dịp tết sắp đến này mà Long Phụng đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về việc chăm sóc và bảo dưỡng cho xế yêu của mình. Hãy đến với Long Phụng ngay hôm nay để được bảo dưỡng và chăm sóc cho xế yêu một cách tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất để cùng du xuân Canh Tý này nhé!