Honda PCX 2021 nên sử dụng loại lốp xe nào tốt? | Vỏ xe máy

Honda PCX 2021 nên sử dụng loại lốp xe nào tốt nhất?

lop-xe-cho-pcx-2021

PCX 2021 – dòng xe tay ga thế hệ mới của Honda được nhiều người ưa chuộng. Sở hữu thiết kế lịch lãm và sang trọng cùng nhiều tính năng tiên tiến thì đây là mẫu xe mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trên mọi cung đường. Việc bảo trì và lựa chọn lốp phù hợp luôn là nhu cầu cần thiết của người dùng với mục đích để chiếc xe có thể vận hành êm ái, độ bền cao. Vậy Honda PCX 2021 nên sử dụng loại lốp xe nào tốt nhất?. Hãy cùng tham khảo một số loại lốp xe cho PCX 2021 tốt và nổi tiếng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây. 

lop-xe-cho-pcx-2021
Lốp xe cho pcx 2021

Lốp Michelin

Michelin – cái tên đầu tiên nhiều người nghĩ ngay đến khi nhắc đến lốp xe máy cho pcx 2021. Là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng lâu năm vậy nên lốp Michelin là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe Honda PCX 2021. Loại lốp này mang đến cho người sử dụng những sản phẩm có độ bền cao, khả năng bám đường tuyệt vời nhất đặc biệt phù hợp trong mọi địa hình của đường. 

Thương hiệu lốp xe Michelin bao gồm 2 loại nổi tiếng đó là: 

Vỏ Michelin City Grip Pro 

lop-michelin-city-grip-pro-cho-pcx-2021
Lốp Michelin City Grip Pro dành cho xe PCX 2021

Lốp Michelin City Grip Pro dành cho xe PCX 2021 được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Loại lốp này có tuổi thọ cao nhờ kết cấu chắc chắn và được mệnh danh là lốp chống đinh khi sở hữu công nghệ chống đâm thủng khi có 3 lớp bố được gia cường. Lốp Michelin City Grip Pro mang đến khả năng bám đường tốt trên mọi cung đường nhờ thiết kế mặt gai mới cùng cấu trúc lốp và thiết kế rãnh nên được nhiều người sở hữu xe PCX lựa chọn sử dụng. 

Vỏ Michelin Pilot Street

Mẫu này sở hữu thiết kế gai lốp được làm sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài. Điều đó giúp cho lố xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa ẩm hay đường ướt. Bên cạnh đó còn giúp bám đường khi vào cua, ổn định tay lái, độ nở đồng đều và ma sát khi đường trơn trượt để đảm bảo sự an toàn người điều khiển xe. 

Lốp Maxxis

Trong một vài năm trở lại đây thì lốp xe máy thương hiệu Maxxis không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Sở hữu thiết kế độc đáo cùng các hoa văn 3D có tác dụng tăng độ bám đường, chống trơn trượt và sàng bánh hoàn hảo.

>>>Xem thêm: 

Các loại phuộc tốt nhất cho pcx 2020.

Các loại vỏ michelin cho pcx 125 2020.

lop-xe-maxxis-cho-pcx-2021
Lốp maxxis cho pcx 2021

Bên cạnh đó, lốp Maxxis còn nổi tiếng với độ bền và sức chịu đựng của lốp rất cao. Mặc dù giá thành rẻ hơn so với các loại lốp khác nhưng loại lốp này cho chất lượng sản phẩm cao. Đây được xem là một trong những sự lựa chọn cho xe Honda PCX 2021 hoàn hảo khi bạn dùng để di chuyển trên mọi cung đường. 

Lốp Aspira Sportivo 

Một trong những loại lốp dành cho xe Honda PCX 2021 không thể không nhắc đến Aspira Sportivo. Đây là thương hiệu lốp xe cao cấp nổi tiếng của Indonesia khi sở hữu thiết kế gai với nhiều rãnh thoát nước giúp bám đường tốt cùng khoảng cách phanh ngắn. Nhờ vậy mà giúp người điều khiển có thể kiểm soát lái tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và yên tâm với những cú chặt cua khi ở tốc độ cao. 

Lốp Dunlop

Lốp Dunlop được xem là hãng lốp xe máy tin dùng nhiều trên thị trường Việt Nam hiện nay. Lốp Dunlop không săm mang theo công nghệ cũng như những nghiên cứu phát triển tối ưu khi có mặt ở thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. 

Lốp Dunlop sở hữu những mẫu gai đặc biệt. Ngoài tác dụng gia tăng độ bám đường cho lốp xe thì nó còn giúp cho lốp tản nước về phía sau và hai bên để tránh trượt nước khi xe chạy với tốc độ cao trong trời mưa. Bên cạnh đó, lốp Dunlop có khả năng kéo dài tuổi thọ lốp cho hạn chế tối đa được mài mòn. Đây chính là lợi thế mà bạn có thể chọn loại lốp này để trang bị cho xe Honda PCX 2021 của mình. 

Lốp Metzeler Sportec Street 

Lốp Metzeler Sportec Street cho Honda PCX 2021 được sản xuất chính hãng tại Indonesia khi có thiết kế gai vỏ sâu, có khả năng bám đường tốt. Giúp xe chạy có cảm giác êm ái, thoải mái trên đường. Đặc biệt người dùng hoàn toàn yên tâm không lo bánh bị trượt khi di chuyển ở tốc độ cao và đáp ứng toàn bộ tiêu chí ôm cua, ổn định, bám đường ướt và khô…. 

Lốp Pirelli Angel Scooter

Lốp Pirelli Angel Scooter cũng nằm trong danh sách một trong những loại lốp xe máy được sử dụng nhiều của dòng xe Honda PCX 2021. Mẫu lốp này có thiết kế hoa văn gai rãnh thoát nước đẹp mắt mang phong cách thể thao.

lop-Pirelli-Angel-Scooter-cho-pcx-2021
Lốp pirelli Angel scooter cho pcx 2021

Pirelli Angel Scooter được sản xuất tại Indonesia với chất liệu cao su cao cấp mang đến độ bền vượt trội. Chính điều đó giúp cho xe Honda PCX 2021 bám đường cực tốt, an toàn khi vào cua và thoát nước rất tốt khi đi trời mưa. Loại lốp này phù hợp cho nhiều loại địa hình đường phố, trơn trượt – đặc trưng của các quốc gia châu Á hiện nay. 

Kết luận

Trên đây là danh sách những thương hiệu lốp xe cho PCX 2021 tốt nhất đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Mong rằng những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp lốp xe Honda PCX chính hãng thì các bạn hãy ghé đến cửa hàng Long Phụng – https://voxemay.vn/. Chúng tôi sẽ giúp cho “xế yêu” của bạn có vẻ ngoài đẹp và hoàn hảo nhất, từ đó mang đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị nhất trên mọi cung đường.