【Giải đáp】PCX 2021 có khác biệt gì với PCX 2020 ? | Vỏ xe máy

【Giải đáp】PCX 2021 có khác biệt gì với PCX 2020 không?

su-khac-biet-giua-pcx-2021-va-pcx-2020

Honda PCX là một trong những các dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi thiết kế đẹp, độ bền cao và vô số các ưu điểm nổi bật khác. Tuy nhiên người dùng đang phân vân giữa PCX 2021 có khác biệt gì với PCX 2020 không?. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn hãy theo dõi nội dung trong bài viết sau đây.

Sơ lược về dòng xe Honda PCX

Honda PCX là một mẫu xe tay ga luôn dẫn đầu về công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là một mẫu xe có thiết kế khá ấn tượng, mạnh mẽ với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Honda PCX được chia thành 2 dòng là: PCX 125 và PCX 150. Đây là dòng xe thu hút rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho việc đi lại của mình. Bởi động cơ bền bỉ, các bộ phận được sản xuất và lắp ráp bằng tay nghề của những người thợ có tay nghề cao. Chính vì vậy Honda PCX luôn là dòng xe được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển cho mình và gia đình. 

tong-quan-dong-xe-pcx-1
Tổng quan về dòng xe PCX

Tổng hợp những điểm mới nhất có trên PCX 2021 mà PCX 2020 không có

Vừa bước vào đầu năm 2021 nhưng PCX đã cho ra phiên bản xe mới nhất năm nay. Vậy PCX 2021 có khác biệt gì với PCX 2020 không?. Để người dùng không còn phân vân khi lựa chọn PCX 2021 để sử dụng với lo lắng phiên bản mới có hơn hẳn PCX 2020 không? Những đặc điểm sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về vấn đề này.

Nên sử dụng lốp xe nào tốt cho PCX 2021? Có phải bạn cũng đang tìm câu trả lời?

su-khac-biet-giua-pcx-2021-va-pcx-2020
những điểm mới nhất có trên PCX 2021

Bộ phận đèn pha LED cùng phần đầu được cải tiến

Khi nhìn vào đầu của chiếc xe PCX 2021 có thể nhận ra phần này đã được thiết kế với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và ngầu hơn. Bộ phận cụm đèn pha có chiều hướng dữ dằn hơn kết hợp cùng cặp Demi Led vuốt ngược phía trên. CÙng với cặp xi nhan tích hợp có kích thước nhỏ hơn. Đây chính là điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc PCX 2021 mà phiên bản 2020 không có được. Chính vì vậy Honda PCX 2021 không ngừng thu hút được nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay. 

su-khac-biet-giua-pcx-2021-va-pcx-2020-ve-viec-cai-tien-den-hau-led
Cải tiến đèn hậu Led, dùng ký hiệu chữ “X” đặc trưng

Cải tiến đèn hậu Led, dùng ký hiệu chữ “X” đặc trưng

Với đèn hậu được thiết kế chữ X đặc trưng khiến cho những người đi từ xa cũng có thể dễ dàng nhận ra đây là mẫu xe PCX mới nhất. Đồng thời PCX 2021 160 đã được tích hợp đèn xi nhan Led bên trong giúp người khác nhanh chóng nhận biết tín hiệu xin đường của bạn. Điều này giúp cho việc lưu thông trên đường đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. 

Anh em có đang sử dụng PCX 2020? Vậy thù đừng bỉ qua top phuộc cho honda PCX 2020 tốt nhất này nhé!

Trang bị đồng hồ Full TFT LCD cải thiện tầm nhìn người dùng

su-khac-biet-ve-dong-ho-full-tft-lcd-giua-pcx-2021-va-pcx-2020
PCX 2021 được trang bị chiếc đồng hồ nâng cấp lên màn hình TFT LCD

PCX 2021 160 được trang bị chiếc đồng hồ nâng cấp lên màn hình TFT LCD thay thế cho dạng FULL LCD.  Khi bộ phận này được thay thế bằng đồng hồ full TFT LCD sẽ hiển thị đầy đủ thông tin tiện ích cho người dùng hơn rất nhiều. Đặc biệt chiếc đồng hồ này cho ánh nhìn tốt hơn rất nhiều so với dòng full LCD có ở những phiên bản cũ hơn. 

Sở hữu mâm xe có độ chịu lực tốt

Honda đã thiết kế phần mâm PCX 2021 bằng cách sử dụng 8 chấu dạng xòe chịu lực và giảm chấn tốt ở mọi điều kiện từ thành thị đến những cung đường phức tạp. Điều này giúp cho chiếc xe có sự ổn định hơn trong vận hành giúp người sử dụng di chuyển an toàn và có cảm giác thoải mái hơn. Do đó phần mâm của chiếc PCX 2021 có độ bền bỉ hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. 

su-khac-biet-giua-pcx-2021-va-pcx-2020-ve-mam-xe
PCX 2021 Sở hữu mâm xe có độ chịu lực tốt

PCX 2021 có phần khung sườn được thiết kế hiện đại 

Với mục tiêu tăng sự ổn định ở tốc độ cao, hãng Honda đã gia cố thêm cho phần khung sườn thêm vững chắc trên mẫu xe PCX 2021. Vì vậy dòng PCX 2021 đã đạt được độ tầm lý tưởng. Thay vì phần khung sườn cũ chỉ phù hợp cho những chuyến đi thành thị ở tốc độ thấp. Tuy nhiên với việc thay thế bằng khung sườn được thiết kế hiện đại hơn người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời ở tốc độ cao cùng các cung đường khó hơn. 

Click xem thêm: sự mới mẻ cũng như các loại vỏ xe tốt cho vairo 2021 ngày nay nhé!

Phanh tích hợp 2 phiên bản CBS và ABS 2 kênh

su-khac-biet-giua-pcx-2021-va-pcx-2020-ve-phanh-xe
PCX 2021 được tích hợp 2 phiên bản phanh CBS và ABS 2 kênh

Dòng xe PCX 2021 được tích hợp phanh CBS bao gồm: phanh đĩa trước-phanh đùm sau. Điểm này được người dùng đặc biệt ưu ái bởi độ an toàn của thiết bị phanh này. Khi sử dụng sẽ không xảy ra hiện tượng bó phanh gây nguy hiểm cho người dùng. Đặc biệt chất lượng của phanh rất tốt, hạn chế bị rỉ sét và ăn mòn do điều kiện thời tiết bên ngoài. Do đó chiếc PCX 2021 được người dùng đánh giá cao là một trong những dòng xe có độ an toàn và bền bỉ cao nhất hiện nay. Đặc biệt với phần phanh được trang bị cẩn thận càng làm nhiều người không thể bỏ qua phiên bản PCX 2021. 

Lời kết

Những nội dung trong bài viết trên của chúng tôi đã so sánh PCX 2021 có khác biệt gì với PCX 2020 không?. Hy vọng qua thông tin này bạn có thể hiểu rõ hơn về phiên bản PCX 2021 và đưa ra lựa chọn cho mình. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu phụ tùng chính hãng của các dòng xe hiện nay hãy liên hệ với Vỏ xe máy Long Phụng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bất cứ khi nào bạn có thắc mắc về các sản phẩm.