Vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020|Long Phụng

Chọn vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020?

AirBlade là mẫu xe Honda đang rất được yêu chuộng hiện nay. Về chất lượng, có lẽ chúng ta cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều về chiếc xe này. Mẫu xe mới nhất Air Blade 2020 lại còn được nâng cấp về chất lượng hơn nữa. Chúng được trang bị bộ lốp thương hiệu vỏ xe Chengshin đến từ Nhật Bản. Thế nhưng bạn cũng cần đề phòng những lần phải thay lốp cho chiếc xe của mình. Vậy chọn vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020? Dưới đây sẽ là một số gợi ý của chúng tôi dành cho bạn.

Vỏ xe cho xe airblade 2020

Vỏ xe Air Blade 2020 có gì nổi bật?

Các dòng Air Blade mới ra năm 2020 có 2 phiên bản là 125cc và 150cc. Các phiên bản này yêu cầu kích thước các bộ lốp khác nhau. Với phiên bản 150cc, Honda sử dụng lốp không săm 100/80-14 và 90/80-14. Đối với phiên bản còn lại, lốp sử dụng với kích thước cũ. Đó là 90/90-14 và 80/90-14.

Như đã nói ở trên, với các mẫu Honda Air Blade 2020, nhà sản xuất sử dụng lốp từ thương hiệu ChenShin đến từ Nhật Bản. Bởi lẽ Honda chưa thể tự sản xuất loại lốp riêng cho các sản phẩm của mình. Thương hiệu ChengShin cũng là thương hiệu có tiếng trên thị trường phụ tùng xe máy hiện nay. Do đó, vỏ xe Honda Air Blade mang những đặc điểm nổi bật như sau:

  •  Vỏ xe có độ mềm nhất định, độ bền cao, sử dụng lâu dài.
  •  Vỏ xe có độ bám đường cao, an toàn hơn cho người sử dụng phương tiện.
  •  Tỷ lệ xảy ra lỗi méo vỏ gần như bằng không.
  •  Các đường rãnh được thiết kế đồng đều tạo sự cân xứng, vỏ xe ít bị chửa.

Ngoài thương hiệu ChengShin, chúng ta cũng có thêm một số cái tên khác. Chẳng hạn như INOUE (IRC), Michelin, Dunlop, Sao Vàng, Kenda, Maxxis,… Đây là những cái tên cạnh tranh khá gắt gao với ChengShin. Tuy nhiên, theo đánh giá từ chuyên gia, vỏ xe đến từ thương hiệu ChengShin vẫn tốt hơn cả.

Các loại vỏ xe Air Blade và mức giá hiện nay

Trước khi trả lời cho câu hỏi Chọn vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020?, chúng ta cần nắm được trên thị trường hiện đang có những thương hiệu vỏ xe nào tốt nhất. Một số cái tên được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này là:

Bạn đã biết đến những chú ý khi thay vỏ xe airbalde là gì chưa?

Lốp xe chống đinh michelin

Vỏ xe Michelin

Michelin là thương hiệu lốp xe nổi tiếng thế giới của Pháp. Đây là hàng nhập ngoại châu Âu nên chắc chắn sẽ có chất lượng cao cấp. Vỏ xe máy Michelin có độ bám đường rất cao, hạn chế tối đa khả năng gây tai nạn. Kể cả bạn đi trong trời mưa cũng an toàn hơn nhiều so với các loại vỏ khác. Thêm vào đó, độ bền cũng cao hơn, chống mài mòn cũng rất tốt.

Tuy nhiên, sản phẩm của thương hiệu này lại khá đắt. Hiện nay, vỏ xe Michelin 90/90-14 có giá bán khoảng 700.000 vnđ. Với kích thước 80/90-14 có mức giá chỉ thấp hơn một chút, khoảng 600.000 vnđ.

Vỏ xe Dunlop

Lại một thương hiệu lốp đến từ châu Âu, nhưng lần này đến từ đảo quốc sương mù Anh. Đây là thương hiệu lốp xe đẳng cấp thế giới. Nếu so sánh chất lượng của Dunlop với Michelin, thì cũng không có nhiều sự khác biệt. Nhưng ưu điểm của vỏ xe này là giá thành “hạ nhiệt” hơn một chút.

Một chiếc vỏ xe Dunlop 80/90-14 D115 có giá khoảng 450.000đ. Vỏ sau dành cho Air Blade 2020 có giá bán đắt hơn tương đối.

Bỏ túi ngay: Mẹo hay khi sử dụng lốp xe Dunlop cho xe airblade bạn nhé!

vỏ xe pirelli chính hãng tại long phụng

Vỏ xe Pirelli

Đây là thương hiệu vỏ xe đến từ Ý, và được sản xuất tại Indonesia. Những đường vân rãnh trên vỏ được thiết kế đặc biệt giúp tạo nên độ bám đường rất tốt. Thêm vào đó, vỏ Pirelli cũng được đánh giá rất cao về khả năng chống đinh và độ bền tối ưu.

Tất nhiên, với chất lượng như vậy, mức giá dành cho sản phẩm cũng không hề nhỏ. Với vỏ Pirelli 90/90-14 Diablo Rosso Sport dành cho bánh sau, mức giá là hơn 600.000đ. Đối với bánh trước, mức giá chỉ thấp hơn một chút.

Vỏ xe Metzeler

Vỏ xe Metzeler

Nếu bạn băn khoăn về giá thành khi Chọn vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020?, Metzeler có thể phù hợp hơn với bạn. Bởi giá vỏ xe thương hiệu này rẻ hơn khá nhiều so với các hãng được đề cập như trên. Thế nhưng, chất lượng của vỏ cũng được nhiều người đánh giá rất cao.

Hiện nay, vỏ xe thương hiệu Metzeler có giá khoảng 400.000 vnđ. Thế nhưng, khi sử dụng, bạn không phải quá lo lắng về việc phải thay lốp thường xuyên.

Click để biết được kích thước của vỏ xe airblade là bao nhiêu bạn nhé!

Chọn vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020?

Có lẽ bạn đang tự hỏi, tại sao chúng tôi chỉ giới thiệu những thương hiệu vỏ xe ngoại. Chất lượng chính là lý do hàng đầu. Với một chiếc tay ga chất lượng như AirBlade 2020, cần phải đi kèm với một bộ vỏ xe có độ “chất” tương xứng. Nếu bạn duy trì sử dụng thương hiệu ChengShin vốn có cũng tốt. Nhưng nếu không, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn trên.

Trong số các thương hiệu trên, Michelin là cái tên cao giá nhất nhưng chất lượng nhất. Nếu bạn có điều kiện đầu tư, chúng tôi rất khuyến khích bạn nên sử dụng sản phẩm này.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi Chọn vỏ xe nào tốt cho Air Blade 2020? Hy vọng bài viết đã giúp giải đáp trọn vẹn những băn khoăn, thắc mắc của bạn. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất nhé!